Phim về giới siêu giàu bất ngờ tham gia phim Tết 2022

"Mưu kế thượng lưu" sẽ là hành trình khám phá những góc khuất ít người biết đằng sau vẻ hào nhoáng của những “cậu ấm cô chiếu” sinh ra ở vạch đích.

Cảnh trong phim "Mưu kế thượng lưu"
Cảnh trong phim "Mưu kế thượng lưu"

Sau 4 bộ phim: 1990, Chìa khóa trăm tỷ, Trạng TíNhà không bán, Mưu kế thượng lưu sẽ là phim Việt thứ 5 tham gia đường đua phim tết năm nay.

Bộ phim vừa hé lộ teaser poster đầu tiên ghép hai nửa mặt của hai nhân vật do Anh Tú và Thiên An thủ vai với tạo hình úp mở. Bên cạnh đó, câu tagline “Nghèo nhất là kẻ chỉ có tiền” đầy mâu thuẫn càng khiến người ta tò mò.

Phim về giới siêu giàu bất ngờ tham gia phim Tết 2022 ảnh 1 Teaser poster đầu tiên phim "Mưu kế thượng lưu"

Tựa đề và tagline ấn tượng của phim hé lộ rất nhiều điều về thế giới của những chiếc siêu xe, du thuyền, hàng hiệu và những bữa tiệc xa hoa của giới con nhà giàu.

Khi đã sinh ra ở vạch đích, các “rich kid” sẽ quan tâm điều gì khi tiền chưa bao giờ là một điều cần phải quan tâm trong cuộc sống sang chảnh của họ? Khi cả người giàu và người nghèo đều mưu cầu hạnh phúc nhưng dường như tiêu chuẩn hay giá trị về điều đó lại chưa bao giờ trùng khớp với nhau.

Câu trả lời thú vị sẽ được hé lộ khi nhân vật Ngân (do Thiên An thủ vai) từng bước thâm nhập thế giới long lanh đó, mở ra những góc khuất ít người biết đằng sau những hình ảnh lung linh luôn tràn ngập mặt báo.

Phim về giới siêu giàu bất ngờ tham gia phim Tết 2022 ảnh 2 Thiên An lần đầu thử sức lĩnh vực điện ảnh...
sánh vai cùng nam diễn viên điển trai Anh Tú

Bộ phim sẽ theo chân Ngân (hay Diana), một cô gái chật vật “bước qua, bước lại” giữa hai thế giới siêu giàu và siêu nghèo, tìm cách tồn tại trong hai thế giới với những tiêu chuẩn về hạnh phúc khác hẳn nhau.

Diana bề ngoài ngây thơ và trong sáng nhưng thực chất thông minh, sắc sảo, có óc quan sát và khả năng ứng biến nhạy bén.

Đây là lần đầu tiên Thiên An thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và được trao vai diễn nặng ký. Trước đây, cô từng được khán giả biết đến khi xuất hiện trong các MV ca nhạc của Jack và K-ICM.

Phim về giới siêu giàu bất ngờ tham gia phim Tết 2022 ảnh 4 Bộ phim sẽ tạo nên mảnh ghép cuối cùng trong mùa phim tết năm nay

Sánh đôi cùng cô trong phim là “hoàng tử vạn người mê” Anh Tú. Cởi bỏ phong cách giang hồ lãng tử trong Chị Mười Ba, đến với Mưu kế thượng lưu, Anh Tú chuyển mình trở thành chàng công tử lịch lãm trong thế giới thượng lưu cùng những bộ vest “đầy mùi tiền” và những chiếc siêu xe.  

Trong những hình ảnh được đoàn làm phim hé lộ, Thiên An e ấp bên cạnh Anh Tú lãng tử, hứa hẹn sẽ trở thành một cặp đôi được săn đón mới của điện ảnh Việt.

Bộ phim của đạo diễn Trần Bửu Lộc sẽ khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2022.

Tin cùng chuyên mục