Đặc biệt là vận động người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng App EVNHCMC CSKH để theo dõi điện năng sử dụng hàng ngày, nhận thông tin tiền điện và các thông tin liên quan khác của ngành điện. Ngành điện mong muốn sẽ tiếp tục nhận được các ý kiến góp ý xây dựng của chính quyền địa phương liên quan đến việc cung cấp điện, để kịp thời xử lý, giải quyết thỏa đáng trong phạm vi, thẩm quyền, trách nhiệm được giao hoặc kiến nghị, đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết nhằm bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của chính quyền và nhân dân địa phương.
Hiện, tỷ lệ ngầm hóa lưới điện trung thế trên địa bàn quận Bình Thạnh đạt 66% và hạ thế đạt 28%. Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 đơn vị đã giải đáp các thắc mắc, phối hợp giải quyết các kiến nghị liên quan đến ngành điện trong việc đảm bảo an toàn điện, phòng chống cháy nổ trên địa bàn. Đồng thời, phối hợp công tác quy hoạch, cải tạo, phát triển, ngầm hóa lưới điện trên địa bàn; di dời các trụ điện sau khi ngầm hóa; phối hợp bó gọn dây thông tin tại các ngõ hẻm; hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện cho gia đình khó khăn…
Cũng tại buổi làm việc, đại diện Công ty Điện lực Gia Định đã trao 50 triệu đồng để hỗ trợ quận Bình Thạnh trong công tác chăm lo các hoạt động an sinh xã hội.