Phong toả chung cư Stown Thủ Đức do có ca nghi mắc Covid-19

Chiều ngày 7-6, lực lượng chức năng đã tiến hành phong toả, túc trực tại chung cư Stown Thủ Đức, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức (TPHCM) do có ca nghi mắc Covid-19.
Phong toả chung cư Stown Thủ Đức do có ca nghi nhiễm Covid-19. Ảnh: CHÍ THẠCH
Phong toả chung cư Stown Thủ Đức do có ca nghi nhiễm Covid-19. Ảnh: CHÍ THẠCH

Theo ghi nhận của phóng viên, lực lượng chức năng đã dựng rào chắn và có rất đông công an, nhân viên y tế, bảo vệ dân phố… túc trực. Người ra vào chung cư được hạn chế và kiểm soát hết sức chặt chẽ.

Phong toả chung cư Stown Thủ Đức do có ca nghi mắc Covid-19 ảnh 1 Lực lượng chức năng túc trực tại chung cư. Ảnh: CHÍ THẠCH 
Lãnh đạo UBND phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức (TPHCM) xác nhận việc phong toả chung cư Stown Thủ Đức, phường Bình Chiểu do có ca nghi mắc Covid-19.
Phong toả chung cư Stown Thủ Đức do có ca nghi mắc Covid-19 ảnh 2 Người ra vào được kiểm soát chặt chẽ. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Trong tối cùng ngày, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC) cho biết, chiều 7-6, TPHCM ghi nhận thêm 20 trường hợp nghi mắc Covid-19.

Trước đó, có 12 trường hợp được Bộ Y tế công bố vào sáng cùng ngày và 14 trường hợp công bố vào trưa cùng ngày. Như vậy tính từ 18 giờ ngày 6-6 đến 18 giờ ngày 7-6, TPHCM đã ghi nhận 46 trường hợp mắc mới Covid-19.

Trong 46 trường hợp này có 34 trường hợp là các tiếp xúc đã được cách ly từ trước liên quan đến Nhóm sinh hoạt truyền giáo Phục Hưng; 5 trường hợp là F1 của bệnh nhân được phát hiện qua khám sàng lọc cũng đã được cách ly từ trước; 7 trường hợp còn lại được phát hiện qua khám sàng lọc tại các bệnh viện, hiện đang điều tra xác định nguồn lây.

46 trường hợp phân bố tại quận 1 (4), quận 6 (1) quận 8 (3), quận 12 (7), quận Bình Thạnh (7), quận Bình Tân (3), quận Phú Nhuận (1), quận Tân Bình (6), quận Tân Phú (4), TP Thủ Đức (6), huyện Hóc Môn (3), huyện Củ Chi (1).

Tin cùng chuyên mục