Phương Anh Đào lột xác táo bạo trong phim mới

Khác hẳn với những vai diễn nạn nhân đáng thương trong các dự án điện ảnh gần đây, trong original series Bếp trưởng tới, Phương Anh Đào gây bất ngờ khi lột xác với vai diễn một nàng “bad girl” quái chiêu và đầy sức hút.


Gần đây nhất, Phương Anh Đào liên tiếp ghi dấu ấn với hai vai diễn là nạn nhân bị truy đuổi trong Bằng chứng vô hìnhVô diện sát nhân. Đó đều là những vai nặng về tâm lý, chịu nhiều bầm dập khi phải hóa thân vào nhân vật.

Trước đó, hình ảnh của cô cũng gắn liền với vẻ ngoài dịu dàng, cá tính và luôn nói không với các cảnh khoe cơ thể nhạy cảm trên màn ảnh. Thậm chí, với những cảnh hôn, tình cảm quá thân mật không cần thiết, cô cũng chủ động đề xuất tiết chế lại hoặc cắt bỏ hợp lý.

Phương Anh Đào lột xác táo bạo trong phim mới ảnh 1 Tạo hình của Phương Anh Đào trong Bếp trưởng tới

Tuy nhiên, trong Bếp trưởng tới sẽ là một Phương Anh Đào hoàn toàn khác biệt.

Trong phim cô sẽ hóa thân vào vai Uyên Thư, cô nàng quản lý kiêu kỳ nóng bỏng tại nhà hàng Sai Gon D’or, nhưng tối tối sẽ rũ mình hoá thành “kẻ săn đêm”. Trong mắt nhiều người, Uyên Thư được xem là hình mẫu phụ nữ thành đạt, có trong tay tất cả những gì mà mọi cô gái đều ao ước.

Xinh đẹp, giàu có, bản lĩnh, nhưng cái Uyên Thư chưa tìm thấy chính là tấm chân tình bên cạnh mình. Lạnh lùng và nguyên tắc trong công việc, thế nhưng khi đã sa vào lưới tình, Uyên Thư cũng chỉ như những cô gái yêu đắm say khác, cuồng nhiệt và hết mình. 

Trong teaser trailer đầu tiên vừa được công bố, Phương Anh Đào đã khiến khán giả ngỡ ngàng vì những cảnh quay “máu lửa” cùng bạn diễn Hoàng Trung. Trong phim, cả hai sẽ trải qua tình một đêm không thể quên, để rồi gặp lại nhau trong những tình huống oái oăm, dở khóc dở cười.

Phương Anh Đào lột xác táo bạo trong phim mới ảnh 2 Hoàng Trung, bạn diễn chính của Phương Anh Đào trong phim

Bếp trưởng tới không chỉ là phim dài tập hiếm hoi của Việt Nam khai thác đề tài ẩm thực. Những góc khuất về nghề bếp cũng sẽ được thể hiện với góc nhìn hài hước, thú vị qua từng tập phim.

Phương Anh Đào lột xác táo bạo trong phim mới ảnh 3 Phim khai thác chính về đề tài ẩm thực và nghề bếp

Đây là dự án phim dài tập thứ 3 do Truyền hình K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL. Ngoài Phương Anh Đào, Hoàng Trung, phim có sự tham gia của dàn diễn viên như: nghệ sĩ Lê Quốc Nam, Trương Thanh Long, Mạnh Lân, Trịnh Thảo, NSƯT Mỹ Duyên, Ngọc Tưởng, Ba Tây, Thảo Trang.

Phim do đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện, sẽ lên sóng lúc 20 giờ các ngày thứ 2, 3 hàng tuần trên K+LIFE và app K+ từ ngày 10-10.

Tin cùng chuyên mục