Phương Nga tiếc nuối vì bỏ lỡ gần 400 triệu đồng ​tại gameshow Tường lửa

Á hậu Phương Nga quay trở lại gameshow Tường lửa với mục đích “phục thù” vì lần chơi trước đã vụt mất 1 tỷ trong phút chốc. Xuất hiện trong tập mới nhất, Phương Nga khiến khán giả hồi hộp với số tiền hàng trăm triệu khi ngồi trong phòng băng.

Đồng hành cùng cô lần này chính là Á hậu Hoàng Thuỳ. Chiều cao “khủng” của hai nàng hậu đã “dìm hàng” MC Trường Giang hoàn toàn.

Phương Nga tiếc nuối vì bỏ lỡ gần 400 triệu đồng ​tại gameshow Tường lửa ảnh 1 Trường Giang bị “dìm hàng” khi đứng chung khung hình với Phương Nga và Hoàng Thùy

 Chia sẻ tại chương trình, Phương Nga cùng bạn chơi của cô đang ấp ủ một dự án nhân ái. Với việc tham gia gameshow này có thể giúp cả hai có được số tiền thưởng lớn để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Cô quan niệm rằng: “Kiếm được tiền để đưa đến cho những người cần nó là sứ mệnh của chúng mình”.

Ở vòng chơi đầu tiên, Phương Nga và Hoàng Thùy đã vượt qua nhiều câu hỏi liên tiếp và đạt đến con số 67 triệu đồng. Số tiền kỷ lục khiến cả Trường Giang cũng phải thốt lên rằng: “Mùa này chưa cặp nào đạt được con số cao như vậy”.

Phương Nga tiếc nuối vì bỏ lỡ gần 400 triệu đồng ​tại gameshow Tường lửa ảnh 2 Á hậu Phương Nga quyết tâm “phục thù” gameshow vì số tiền 1 tỷ đã vụt mất ở mùa trước

Khác với lần trước, lần này Phương Nga chọn bước vào phòng băng để trải nghiệm cảm giác của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi chơi cùng cô ở mùa trước.

Sau hai vòng chơi kế tiếp, người đẹp trả lời được tổng cộng 3 câu hỏi. Trong khi đó bên ngoài con số hàng trăm triệu lên xuống liên tục khiến khán giả “thót tim”. Con số cuối cùng mà cả hai đạt được đã cán mốc hơn 390 triệu đồng. 

Như Phương Nga chia sẻ, Hoàng Thuỳ đã dặn dò cô trước là dù có thế nào đi chăng nữa thì trong phòng băng vẫn phải xé hợp đồng. Tuy nhiên để bảo đảm không bị về trắng tay, nàng hậu Phương Nga vẫn quyết định ký vào hợp đồng với số tiền thương đàm phán là hơn 112 triệu đồng.
Phương Nga tiếc nuối vì bỏ lỡ gần 400 triệu đồng ​tại gameshow Tường lửa ảnh 3 Đồng hành giành chiến thắng cùng Á hậu Phương Nga là Á hậu Hoàng Thuỳ

Dù tiếc nuối vì đã bỏ lỡ gần 400 triệu đồng, Hoàng Thùy vẫn an ủi đàn em; còn Phương Nga cũng suy nghĩ tích cực và mong muốn sử dụng hợp lý số tiền hơn 100 triệu đồng mà cả hai đạt được.

Tin cùng chuyên mục