Phương pháp mới giúp lấy lại phong độ đàn ông

Gần đây, cánh mày râu toàn châu Á đang truyền tai nhau phương pháp bảo vệ thận mới được nhóm chuyên gia 4 nước công bố.
Các chuyên gia châu Á
Các chuyên gia châu Á

Theo đó người già bảo vệ thận tốt sẽ không còn bị ù tai, thính lực tốt, hiện tượng tiểu gấp, tiểu rắt biến mất, tóc trở nên đen hơn và trẻ ra sau khi bổ thận đúng cách. Người trẻ tuổi tửu lượng tăng lên, làn da trở nên mịn màng nhuận sắc giúp cho quý ông lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình.

Nhóm chuyên gia: Matsui Takashi - Nhật Bản; Park Dong Gun - Hàn Quốc; Zhang Daning - Trung Quốc; Nguyễn Kim Thành - Việt Nam đồng nhất quan điểm rằng: Bổ thận thì dễ - dưỡng thận mới khó.

Những người thường xuyên dùng các sản phẩm bổ thận sẽ phát hiện ra rằng nhiều loại thuốc “bổ thận” cho hiệu quả nhanh nhưng ngay sau khi uống sẽ xuất hiện hiện tượng hoa mắt, chóng mặt, mặt đỏ, tim đập nhanh; càng “bổ” thận càng hư thậm chí gây hại đến sức khỏe.

Thận không chỉ liên quan đến sinh lý, quan trọng hơn là thận chủ cốt sinh tủy, thanh lọc máu, đào thải độc tố và nước tiểu, duy trì lượng nước và chất điện giải của cơ thể, cân bằng axit-bazơ,…

Tạng thận còn rất nhiều chức năng thần kỳ khác, chính vì vậy mà dưỡng thận còn quan trọng hơn bổ thận mà dưỡng thận song song với bổ thận mới khiến quý ông thực sự lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình!

Nhóm chuyên gia đã dày nghiên cứu công thức bí truyền được cấp bằng sáng chế 20 năm trên thế giới kết hợp với phương pháp bào chế cổ truyền “Lôi công bào chích” bào chế thành công viên nang tác dụng kép bổ thận dưỡng thận 2 trong 1.

Tháng 10 năm 2018, công thức này đã được phê duyệt cho phép lưu hành trên thị trường Việt Nam và nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cánh mày râu Việt. Bất cứ ai đã sử dụng đều công nhận: đây đúng là vị cứu tinh của rối loạn chức năng sinh lý nam giới châu Á.

Nói hay không bằng làm giỏi! Tặng miễn phí 1.000 hộp để dùng thử. Hiệu quả tốt hay không bạn hãy tự cảm nhận và đánh giá!

Đối tượng áp dụng

1. Nam giới có vấn đề về trở ngại sinh lý, giảm ham muốn, liệt dương, xuất tinh sớm, không hòa hợp trong đời sống vợ chồng

2. Nam giới hay bị bệnh, phụ thuộc vào thuốc kéo dài khiến hệ sinh dục và bài tiết bị tổn thương

3. Nam giới lạm dụng tình dục, thận tinh, khí huyết suy hao

4. Nam giới thường xuyên thức thâu đêm, sức khỏe sa sút, thuốc lá rượu chè vô độ, stress

5. Nam giới có hiện tượng lão hóa, mệt mỏi, mất sức, lực bất tòng tâm

6. Nam giới tiểu đêm nhiều lần, viêm phì đại tiền liệt tuyến, tiểu tiện bất thường

Mã nhận quà miễn phí: 4191

Điện thoại: 0347193320- 0344259975

Sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ Herbitech 

Địa chỉ: số 67, ngõ 373, đường Ngọc Hồi TT Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
GPQC: 00040/2019/ATTP-XNQC; XNCB: 5294/2018/ĐKSP

Tin cùng chuyên mục