Phương Trang đưa vào hoạt động xe trung chuyển miễn phí đến Bến xe Miền Đông mới

Ngày 1-12, Công ty cổ phần xe khách Phương Trang – Futa Bus Lines đưa vào hoạt động xe trung chuyển miễn phí cho hành khách đi các hãng từ Bến xe Miền Đông mới và ngược lại.

Theo phương án, Futa Bus Lines sẽ đưa đón hành khách tận nơi từ các quận, huyện ở TPHCM (trừ huyện Cần Giờ) đến Bến xe Miền Đông mới, cho tất cả các tuyến xe cố định có đăng ký hoạt động tại bến xe với giá 0 đồng.

Phương Trang đưa vào hoạt động xe trung chuyển miễn phí đến Bến xe Miền Đông mới ảnh 1 Công ty sẽ đưa vào hoạt động hơn 200 xe trung chuyển miễn phí

Futa Bus Lines đưa vào hoạt động hơn 200 xe trung chuyển phục vụ hành khách từ 4 giờ sáng đến 24 giờ, trung bình 15 phút sẽ có một chuyến xe trung chuyển. Xe hoạt động từ ngày 1-12-2022 đến ít nhất là ngày 30-6-2023 cho đến khi bến xe mới có phương án kết nối hành khách đi và đến các quận, huyện thuận tiện.

Theo đó, hành khách khi mua vé tại bến xe sẽ đăng ký trung chuyển. Futa Bus Lines sẽ tiếp nhận thông tin từ bến xe, sẽ đưa xe đến tận nhà trung chuyển hành khách. Vài ngày tới, thông qua app Futa Bus Lines trên điện thoại, hành khách sẽ nắm được lộ trình xe trung chuyển để dễ dàng liên hệ với tài xế.

Tin cùng chuyên mục