Phytopharma ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với tập đoàn chăm sóc sức khỏe đa ngành Livingstone Health

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp nhà nước của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đến quốc đảo Singapore từ ngày 24 đến 26-2, Phytopharma đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại thị trường Việt Nam với Tập đoàn chăm sóc sức khỏe đa ngành Livingstone Health - Quỹ đầu tư Truth Assets Management (s) Pte. Ltd.
Đại diện Phytopharma gặp gỡ Chủ tịch Liên đoàn Sản xuất Singapore Doughlas Foo tại Đối thoại Doanh nghiệp Việt Nam – Singapore
Đại diện Phytopharma gặp gỡ Chủ tịch Liên đoàn Sản xuất Singapore Doughlas Foo tại Đối thoại Doanh nghiệp Việt Nam – Singapore

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp nhà nước của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đến quốc đảo Singapore từ ngày 24 đến 26-2, nhiều hoạt động hợp tác đầu tư và thương mại giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Singapore đã diễn ra thông qua việc ký kết và trao các văn kiện hợp tác giữa hai bên với tổng giá trị lên đến hàng tỷ USD.

Ông Nguyễn Công Chiến, Chủ tịch Phytopharma ký kết Thỏa thuận hợp tác với ông Francis Lee, Tổng giám đốc XS APAC Pte. Ltd. trước sự chứng kiến của ông Lê Quang Tùng - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị, Bà Võ Thị Tuấn Anh - Giám đốc Việt Nam Quỹ đầu tư Truth và ông Tang Kin Fei - Chủ tịch Tập đoàn Mahattan Resources
Trong chuỗi các sự kiện kinh tế quan trọng này, trước sự chứng kiến của lãnh đạo nhà nước và các bộ, ngành hai nước, ông Nguyễn Công Chiến, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược liệu Trung ương 2 (Phytopharma) đã ký kết và trao đổi hai văn kiện quan trọng với các đối tác uy tín tại Singapore, gồm: Thỏa thuận hợp tác chiến lược tại thị trường Việt Nam với Tập đoàn chăm sóc sức khỏe đa ngành Livingstone Health và Quỹ đầu tư Truth Assets Management (s) Pte. Ltd.; Hợp đồng dịch tư vấn phát triển hệ thống logistics và quản trị chuỗi cung ứng với XS APAC Pte Ltd., doanh nghiệp chuyên về tư vấn quản lý và tư vấn chiến lược kinh doanh.
Phytopharma ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với tập đoàn chăm sóc sức khỏe đa ngành Livingstone Health ảnh 2 Ông Nguyễn Công Chiến, Chủ tịch Phytopharma ký kết Thỏa thuận hợp tác với ông Dax Ng, Giám đốc Kinh doanh của Livingstone Health International Pte. Ltd.
Với hai văn kiện quan trọng này, Phytopharma đã khẳng định những bước đi vững chắc trong chiến lược kinh doanh của mình, sẽ tiếp tục đầu tư mới và nâng cấp hệ thống kho bảo quản dược phẩm và quy trình quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm thuốc và thiết bị y tế tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, nghiên cứu đầu tư phát triển các cơ sở chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân tại Việt Nam.

Thông qua việc thiết lập các mối quan hệ hợp tác chiến lược với những đối tác quốc tế có uy tín và ứng dụng công nghệ quản lý hiện đại, Phytopharma cam kết cung ứng những dịch vụ chất lượng cao cho các khách hàng truyển thống và các hãng dược quốc tế, xứng đáng là doanh nghiệp dược hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Singapore hiện là nhà đầu tư lớn nhất của Việt Nam trong ASEAN và đứng thứ 2/140 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Việt Nam.

Đến tháng 2-2022, Singapore có 2.860 dự án đầu tư tại Việt Nam còn hiệu lực, tổng số vốn đăng ký đạt 66 tỷ USD. Mặc dù chịu ảnh hưởng dịch Covid-19, tổng kim ngạch thương mại năm 2021 giữa hai nước vẫn đạt 8,3 tỷ USD, tăng 23,3% so với năm 2020 và tiếp tục tăng trong quý 1-2022.

Tin cùng chuyên mục