Với những kết quả thành tích nổi bật, Công ty Cổ phần Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) - nhà sản xuất Ắc - Quy Đồng Nai và Pin Con Ó - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2016 lần thứ 3 liên tiếp.
Cột mốc 40 năm gặt hái nhiều thành tựu
Năm 2016 không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng tròn 40 năm thành lập và phát triển mà còn là một năm gặt hái nhiều thành công vượt bậc của PINACO. Năm 2016 là năm PINACO 20 năm liền giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao và đồng thời vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất lần 2 do Nhà nước trao tặng. Tiếp nối thành công đó, vào tháng 11/2016, PINACO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2016 lần thứ 3 liên tiếp. Đây không chỉ là sự công nhận của Chính phủ và người tiêu dùng Việt Nam cho những nỗ lực của PINACO trong suốt hành trình 40 năm qua mà còn là nền tảng, sức bật giúp PINACO tiếp tục duy trì vị thế vượt trội của mình trong tương lai.
PINACO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2016
Đại diện PINACO cho biết: tuy gặp phải cạnh tranh cao, thời gian qua Pinaco vẫn duy trì mức tăng trưởng ổn định. Trong những năm gần đây, tỷ lệ tăng trưởng của PINACO liên tục tăng, năm sau cao hơn năm trước. Tính đến quý 3 năm 2016, doanh thu PINACO tăng 18% so với cùng kỳ, lợi nhuận tăng 21%. Bên cạnh thị trường nội địa, doanh thu xuất khẩu cũng liên tục tăng trưởng. Năm 2016 xuất khẩu tăng 8% so với năm 2015.
Giữ vững giá trị cốt lõi và sự tin tưởng của người tiêu dùng
Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam từ những ngày đầu giải phóng, còn gặp nhiều khó khăn, PINACO đã cùng người dân Việt từ khắp thành thị đến nông thôn vượt qua nhiều chặng đường lịch sử. Trong tâm trí của nhiều người hơn 40 năm qua, những viên pin con Ó, ắc-quy Đồng Nai không chỉ là sản phẩm mà còn là một phần ký ức và đến hiện tại vẫn tiếp tục song hành như một người bạn không thể thiếu cho nhu cầu sử dụng năng lượng hằng ngày của mỗi gia đình.
Song song với văn hóa “Bạn hàng chung thủy”, xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp 64 tỉnh thành, PINACO luôn giữ vững phương châm hoạt động: Duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo đảm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chu đáo nhất”. Do đó trong bối cảnh cạnh tranh với các thương hiệu ngoại, PINACO vẫn bảo vệ được vị thế dẫn đầu của mình và đến nay đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu hàng đầu như Ford Việt Nam, Thaco Trường Hải, Yamaha Việt Nam, Piaggio Việt Nam, KIA Motors, Vina Mazda, Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam…
Vươn mình lên vị thế dẫn đầu khu vực Đông Nam Á
Các sản phẩm của PINACO không chỉ được người tiêu dùng trong nước mà còn được người tiêu dùng ở các nước khác trên thế giới đón nhận và tin chọn. Đến nay các sản phẩm của PINACO đã được xuất khẩu sang 32 nước bao gồm Myanmar, Brunei, Malaysia, Cambodia, Yemen, Nigeria, Trung Đông, Úc, Ấn Độ, Ai Cập, Hongkong,...
Trong hoàn cảnh đất nước ngày càng đổi mới và phát triển, hội nhập quốc tế sâu rộng hơn, nhiều hiệp định thương mại quốc tế đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng mang đến những thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt. Hội nhập quốc tế thành công chính là đóng góp tích cực tạo ra những giá trị xã hội bền vững và giàu bản sắc. Chính vì thế, PINACO sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những truyền thống đoàn kết, tiên phong đổi mới và không ngừng cải tiến, phát triển công nghệ kỹ thuật, nâng cao giá trị cạnh tranh nhằm mục tiêu cho ra đời những sản phẩm vượt trội, dịch vụ chu đáo nhất, giữ vững vị thế công ty pin và ắc quy hàng đầu khu vực.
| |
VĨNH LINH