PNJ bắt tay với Walt Disney

Ngày 15-11, Công ty PNJ đã chính thức  ký kết hợp tác với Walt Disney. Sự bắt tay giữa PNJ và đế chế giải trí toàn cầu Walt Disney đã chính thức được công bố sau 2 năm chuẩn bị. 
PNJ bắt tay với Walt Disney

Với sự hợp tác này, hàng trăm mẫu thiết kế mới từ các nhân vật của Hãng Walt Disney như: Nữ hoàng băng giá Elsa, Công chúa lọ lem Cinderella, Nàng tiên cá Ariel, Nàng Bạch Tuyết, Tsum Tsum, Alice… sẽ được tung ra thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm.

Với việc thỏa mãn tất cả các tiêu chí từ Walt Disney, PNJ đã chứng minh được năng lực chế tác, sản xuất đẳng cấp quốc tế và uy tín, cũng như giá trị thương hiệu trên thị trường toàn cầu.

Bà Phạm Thị Mỹ Hạnh, Thành viên HĐQT PNJ cho biết, trong cơn lốc của hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam, sự đầu tư của PNJ cho bản quyền thương hiệu hình ảnh thể hiện tiếng nói mạnh mẽ trong việc tôn trọng và tuân thủ bản quyền, sở hữu trí tuệ quốc tế. Thiết kế và sản xuất với sự kết hợp cùng Walt Disney không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu của PNJ trong và ngoài nước, mà còn là một cơ hội giúp người tiêu dùng trong nước chạm tay đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Với sự hợp tác này, PNJ kỳ vọng sẽ đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với hình ảnh các nhân vật mang tính biểu tượng của Walt Disney có thể mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Qua đó, mang lại lượng lớn khách hàng mới cho PNJ. Bà Hạnh cũng cho biết, PNJ kỳ vọng sẽ đạt được doanh thu 300 tỷ đồng trong thời gian 3 năm.

Tin cùng chuyên mục