Porsche triệu hồi xe 911 GTS3s

Porsche triệu hồi xe 911 GTS3s
Porsche triệu hồi xe 911 GTS3s ảnh 1

Porsche đang phát lệnh thu hồi 128 chiếc 911 GT3 và GT3 RS sau khi phát hiện ra những chiếc nút để kiểm soát bánh lốp và hệ thống giảm xóc có vấn đề. Những chiếc bị triệu lệnh thu hồi lần này được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11-2007, được bán phần lớn ở Canada và một ít ở Anh Quốc. Các chủ xe sẽ được các đại lý liên lạc, sửa chữa miễn phí. Mặc dù phát lệnh thu hồi nhưng Porsche cho biết chưa có chứng cứ nào mà chỉ nghi ngờ cho nên muốn kiểm tra lại cho an toàn.

XUÂN THU 

Xe chạy bằng diesel tăng doanh số

Giá nhiên liệu tăng cao ngày càng thu hút người tiêu dùng nhắm đến mục tiêu chọn lựa những chiếc ô tô chạy bằng diesel. Theo thống kê từ Hiệp hội các doanh nghiệp và các nhà sản xuất ô tô tại Anh Quốc (SMMT) cho biết, chỉ trong tháng 11 vừa qua, khách hàng mua xe diesel tăng 45,3%, con số này cao nhất trong 3 năm qua. Cũng theo Hội, năm nay con số thống kê khách hàng đăng ký mua xe chạy bằng diesel cũng tăng đến 40%.

Christopher Macgowan-nhà điều hành của các tổ chức này cho rằng, số khách hàng đăng ký xe diesel cho thấy sự phát triển rất đáng khích lệ đối với các nhà sản xuất ô tô. Động cơ diesel mới đạt hiệu quả nhiên liệu tới 20% so với động cơ xăng. Mặc dù xe diesel đắt hơn xe động cơ xăng thông thường, nhưng khách hàng đến với diesel sẽ tiết kiệm chi phí cho quãng đường hơn 240.000km/năm.

TRỌNG MINH

Tin cùng chuyên mục