Prime X Max của Mobiistar chỉ còn 5.990.000 đồng

Hôm nay, hãng điện thoại Việt mobiistar đã bất ngờ đưa ra thông báo mức giá sốc cho sản phẩm Prime X Max của mình sau khi đã đàm phán xong với mức giá cuối cùng với các nhà bán lẻ.Mức giá mới được ấn định là 5.990.000 đồng. 
 
Prime X Max của Mobiistar là chiếc di động có 4 camera
Prime X Max của Mobiistar là chiếc di động có 4 camera
Đây là động thái cho thấy hãng này khá quyết liệt khi tham gia cuộc đua vào phân khúc tầm trung với sản phẩm 4 camera với camera kép siêu selfie lên tới 20megapixel với 2 chức năng vừa xoá phông & vừa chụp góc rộng. 

Trước đây, tại buổi ra mắt Prime X Maxkhi, công bố với mức giá 6.789.000 đồng, CEO Ngô Nguyên Kha đã được hội trường hưởng ứng nồng nhiệt với mức giá khá tốt so với một sản phẩm 4 camera, gồm selfie kép trước và camera kép phía sau... và vì khi ấy, một sản phẩm tương tự như thế chưa xuất hiện triên thị trường. 

Prime X Max của Mobiistar chỉ còn 5.990.000 đồng ảnh 1 Prime X Max có thể chụp selfie góc rộng và xoá phông
 Nhưng nay đã khác, có "đối thủ" xuất hiện nên Mobiistar phải điều chỉnh sản phẩm của họ. Đại diện 2 nhà bán lẻ lớn là Thế Giới Di Động và FPT Retail đều thể hiện sự ủng hộ cho mobiistar mang lại các sản phẩm tốt với mức giá cạnh tranh.
Prime X Max của Mobiistar chỉ còn 5.990.000 đồng ảnh 2 Prime X Max của Mobiistar
 Prime X Max là sản phẩm mới ra mắt của mobiistar với điểm nhấn đặc biệt là chiếc smartphone 4 camera đầu tiên được công bố tại Việt Nam, với bộ camera kép selfie 20MP có thể chụp selfie góc rộng và xoá phông, camera sau 13.0 MP có thể chụp hình chân dung xoá phông, màn hình xu hướng vô cực và pin khoẻ 4010 mAh.  Sản phẩm sẽ lên kệ vào tuần đầu tháng 11.

Tin cùng chuyên mục