Prudential Việt Nam triển khai chương trình “Bảo vệ yêu thương”

SGGP
Từ 16-10 đến 31-12-2017, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng. 
Prudential Việt Nam triển khai chương trình “Bảo vệ yêu thương” ảnh 1

Theo đó, khi khách hàng mua 1 sản phẩm chính có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng, đồng thời mua thêm ít nhất 5 sản phẩm gia tăng bảo vệ sẽ được tặng 1 mã số dự thưởng (MSDT) để có cơ hội nhận được một trong các giải thưởng sau: 3 học bổng Prudential trị giá 300 triệu đồng mỗi giải, 10 chuyến du lịch Anh quốc dành cho 2 người trị giá 125 triệu đồng mỗi giải, 50 chuyến du lịch Singapore kết hợp khám sức khỏe tổng quát trị giá 32 triệu đồng mỗi giải.

Ngoài ra, 4.000 khách hàng đầu tiên trong chương trình sẽ được Prudential trao 1 bình lọc nước Barrier trị giá 600.000 đồng. Riêng đối với mỗi hợp đồng hợp lệ đi kèm 3 sản phẩm gia tăng bảo vệ gồm Bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ nhận được 2 MSDT tham gia quay số may mắn, tăng gấp đôi cơ hội trúng thưởng từ chương trình.

 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mẫu Sorento thế hệ mới (4.0) - Sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia

Mẫu Sorento thế hệ mới (4.0) - Sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia

Thaco vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Kia Sorento (All New) - mẫu xe SUV được đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia. Sau khi kết hợp thành một tập đoàn (Hyundai-Kia Automotive Group), hai thương hiệu ô tô hàng đầu của Hàn Quốc là Hyundai và Kia đã song hành phát triển với một chiến lược kinh doanh độc đáo và hiệu quả… 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Hàng Thái “bắt sóng” thị hiếu người Việt

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài, doanh nghiệp Thái Lan vẫn duy trì tăng trưởng doanh thu trên dưới 20% tại thị trường Việt Nam. Mức tăng trưởng này được đánh giá sẽ còn tiếp tục trong 5 năm tới. Điều này cũng lý giải cho việc ngày càng có nhiều doanh nghiệp Thái Lan đến tìm kiếm cơ hội đầu tư và phát triển thị phần tại đây.

Địa ốc

Tập đoàn Danh Khôi chuyển nhượng nhiều dự án “đất vàng”

Sau thông tin còn chưa hết nóng về việc Tập đoàn Danh Khôi công bố “thâu tóm” 3 dự án đất vàng ở Đà Nẵng và Nha Trang của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thì nguồn tin mới đây được Danh Khôi tiết lộ vừa tiếp tục “thâu tóm” thành công thêm 3 dự án “đất vàng” có quy mô lớn khác ở Quy Nhơn và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế