PTE Academic - Bài thi tiếng Anh dành cho du học, làm việc và định cư quốc tế

Pearson Test of English Academic - PTE Academic là bài thi tiếng Anh quốc tế được chấp nhận trong hồ sơ tuyển sinh của hàng nghìn tổ chức giáo dục và trường học trên toàn thế giới, và ngày càng nhiều các hiệp hội nghề nghiệp quốc tế; cũng như được chấp nhận cho tất cả các đơn xin cấp thị thực Anh Quốc, Úc, và New Zealand.

Năm 2009, Pearson chính thức giới thiệu bài thi PTE Academic. Trải qua hành trình 10 năm, bài thi ngày càng phổ biến và được công nhận tại nhiều quốc gia, các tổ chức giáo dục, học viện hàn lâm, trường học và cơ quan chính phủ.

Với hơn 1.000 tổ chức giáo dục, trường học tại Mỹ bao gồm Đại học Yale, Princeton, Stanford, trường kinh doanh Harvard, 100% các trường đại học Úc & New Zealand, 98% các trường đại học Anh Quốc, 90% các trường đại học Canada, 100% các trường đại học Thuỵ Điển, Phần Lan, Ireland và nhiều quốc gia khác tại châu Âu và châu Á.

Được sự chấp thuận của Bộ Nội vụ Vương quốc Anh, từ tháng 5-2020, Pearson chính thức mở lịch thi và tổ chức thi PTE Academic UKVI, PTE Home, trong danh mục Secure English Language Tests (SELT) được Cục Di trú và thị thực Anh Quốc công nhận, dành cho mục đích xin thị thực du học và di trú. Tần suất tổ chức thi lên đến 6 ngày một tuần, tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Tin cùng chuyên mục