Pymepharco tham gia triển lãm y tế quốc tế lần thứ 13 - Pharmed & Healthcare Vietnam 2018

Triển lãm Y tế Quốc tế lần thứ 13  đã diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh - Quận 7 - TPHCM). 

Đây là Triển lãm Y tế thường niên do Bộ Y tế chủ trì và bảo trợ, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe Trung ương, Hiệp hội các Doanh nghiệp Dược Việt Nam, Công ty Cổ phần ADPEX và Công ty VIMEDIMEX Việt Nam đồng phối hợp tổ chức.

Triển lãm là nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm y tế chất lượng cao, máy móc tiên tiến trong lĩnh vực Dược phẩm và Trang thiết bị Y tế, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

Pymepharco tham gia triển lãm y tế quốc tế lần thứ 13 - Pharmed & Healthcare Vietnam 2018 ảnh 1
Bên cạnh đó, nhiều hoạt động Hội nghị, Hội thảo trao đổi chuyên môn được tổ chức đã tạo điều kiện thuận lợi, giúp các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế gặp gỡ đối tác kinh doanh tiềm năng, nắm bắt nhu cầu thị trường, từ đó phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ…

Tham gia triển lãm lần này, PYMEPHARCO trưng bày và giới thiệu gần 50 sản phẩm chủ lực và đặc trưng như: ColdFlu Forte, Group Tatanol, Vivace, Liverton, Group kháng sinh Cephalosporin đạt tiêu chuẩn EU - GMP, group sản phẩm tim mạch - kháng sinh EG nhượng quyền từ Tập đoàn EG LABO (Pháp)…

Sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng như chương trình quay số trúng thưởng vui nhộn đã thu hút đông đảo quý khách đến tham quan và tương tác cùng PYMEPHARCO.

Thiết kế gian hàng và cách trưng bày - bài trí của PYMEPHARCO được khách tham quan đánh giá là nổi bật, chuyên nghiệp, xứng tầm công ty Dược phẩm lớn của Việt Nam, đồng thời thuận lợi cho khách hàng quan sát, tìm hiểu và trao đổi thông tin.

Pymepharco tham gia triển lãm y tế quốc tế lần thứ 13 - Pharmed & Healthcare Vietnam 2018 ảnh 2
Khách hàng đến với gian hàng của PYMEPHARCO đã có cơ hội tìm hiểu và tiếp cận nhiều sản phẩm uy tín - chất lượng theo tiêu chuẩn và công nghệ châu Âu, đồng thời chung vui và thêm niềm tự hào về những bước phát triển mới của PYMEPHARCO nói riêng và ngành Dược Việt Nam nói chung.

Bên cạnh đó, nhiều đối tác Quốc tế và Việt Nam về cung ứng, sản xuất, kinh doanh, tài chính… đã đến cung cấp thông tin và mong muốn có cơ hội hợp tác cùng PYMEPHARCO trong thời gian sắp đến.

Triển lãm Y tế Quốc tế thường niên thực sự là dịp để PYMEPHARCO khẳng định vị thế, giao lưu học hỏi và mở rộng hoạt động hợp tác kinh doanh.

THÔNG BÁO

Về việc tổ chức Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Trường
Trường Đại học Ngân hàng Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức hội đồng tiến sĩ cấp Trường vào các ngày sau:

1. Nghiên cứu sinh Võ Minh Đức - Khóa XVI (2011-2015).

- Thời gian: 8g30, ngày 19 tháng 11 năm 2018 (thứ 2)

Đề tài: “Tín dụng ngân hàng đối với việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế trên địa bàn TP Hồ Chí Minh”

- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng; Mã số chuyên  ngành : 9 34 02 01.

- Địa điểm: Hội trường - Số 36 Tôn Thất Đạm, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

2. Nghiên cứu sinh Lê Phan Thanh Hòa - Khóa XVI (2011 - 2015).
- Thời gian: 13g30, ngày 19 tháng 11 năm 2018 (thứ 2)

Đề tài: “Tín dụng ngân hàng góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long”

- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng; Mã số chuyên ngành: 9 34 02 01.

- Địa điểm: Hội trường - Số 36 Tôn Thất Đạm, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Trân trọng kính mời những người quan tâm đến đề tài trên cùng tham dự.

Tin cùng chuyên mục