Quận 10 trao Huy hiệu cho đảng viên cao tuổi Đảng

Chiều 1-11, Quận ủy Quận 10 (TPHCM) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 70, 65, 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng cho 132 đảng viên đợt ngày 7-11. Trong đó, 2 đồng chí Đinh Văn Huệ và Trương Mộc Lợi (cùng thuộc Đảng bộ phường 15, quận 10) được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM đến dự và gắn Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Quốc Toàn, Bí thư Quận ủy Quận 10 thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ quận trân trọng ghi nhận những đóng góp tích cực của đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

Dù sức khỏe có hạn nhưng những đảng viên cao tuổi Đảng vẫn luôn tích cực tham gia đóng góp trí tuệ, uy tín và kinh nghiệm thực tiễn quý báu của mình cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng địa phương ngày càng ổn định và phát triển.

Quận 10 trao Huy hiệu cho đảng viên cao tuổi Đảng ảnh 1 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang chúc mừng đồng chí Đinh Văn Huệ nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Ảnh: VIỆT DŨNG
Trong đó có đồng chí Đinh Văn Huệ, nguyên Đại tá quân đội, là Bí thư Đảng ủy bộ phận Khu phố 7, phường 15, quận 10 nhiều năm liền. Dù đã 90 tuổi đời, 70 năm tuổi Đảng, đồng chí Đinh Văn Huệ vẫn tiếp tục tham gia tích cực các hoạt động của quận, phường, khu phố.

Hay như đồng chí Hoàng Thị Khánh, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM, nguyên Bí thư Quận ủy Quận 10, hiện là Trưởng Ban liên lạc Cựu tù chính trị và Tù binh TPHCM, Chủ tịch Hội Bảo trợ Trẻ mồ côi và khuyết tật TPHCM (đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trong dịp này) tuy sức khỏe có hạn nhưng vẫn nỗ lực tham gia tích cực các hoạt động của TP cũng như chương trình giảm nghèo, từ thiện và các hoạt động khác tại địa phương...

Quận 10 trao Huy hiệu cho đảng viên cao tuổi Đảng ảnh 2 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trương Mộc Lợi. Ảnh: VIỆT DŨNG
“Trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận 10 sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2017; chăm lo hỗ trợ vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2018; tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968... Đảng bộ quận luôn mong muốn các đồng chí đảng viên lão thành, đảng viên cao tuổi Đảng với trí tuệ, sự tâm huyết và kinh nghiệm thực tiễn quý báu của mình tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt, tiên phong, là tấm gương sáng trong việc tham gia cùng Đảng bộ quận và cơ sở tổ chức thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ nêu trên”, Bí thư Quận ủy Quận 10 Đặng Quốc Toàn phát biểu.
Quận 10 trao Huy hiệu cho đảng viên cao tuổi Đảng ảnh 3 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang chúc mừng các đồng chí đón nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Ảnh: VIỆT DŨNG
Thay mặt những đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Đinh Văn Huệ bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và có thêm động lực tiếp tục thực hiện trách nhiệm của một người đảng viên. Đồng chí cũng động viên các đoàn viên thanh niên noi gương thế hệ đi trước, vững vàng trước mọi khó khăn thử thách, phấn đấu trở thành đảng viên, cán bộ trẻ có bản lĩnh, có đạo đức và tài năng, đem hết tâm huyết và trí tuệ của mình cùng với toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thực hiện thành công sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc Việt Nam XHCN vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Tin cùng chuyên mục