Quận Bình Thạnh trao Huy hiệu Đảng đến 151 đảng viên

Ngày 3-11, Quận ủy quận Bình Thạnh (TPHCM) tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7-11-1917 – 7-11-2022).
Các đảng viên cao tuổi Đảng tại quận Bình Thạnh nhận Huy hiệu Đảng
Các đảng viên cao tuổi Đảng tại quận Bình Thạnh nhận Huy hiệu Đảng

Tham dự có các đồng chí: Phan Thị Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy quận Bình Thạnh.

Đợt này, quận Bình Thạnh có 151 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 7 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 15 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 23 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 100 đảng viên nhận Huy hiệu 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.

Dịp này, 2 đảng viên cũng được truy tặng Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng. Với các đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, do sức khỏe yếu, đồng chí Phan Thị Thắng và đồng chí Vũ Ngọc Tuất đã đến trao Huy hiệu Đảng tại nhà các đảng viên.

Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng, Bí thư Quận ủy quận Bình Thạnh Vũ Ngọc Tuất chúc mừng, trân trọng những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành và khẳng định đây không chỉ là niềm tự hào riêng của bản thân các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng mà còn là niềm vinh dự của Đảng bộ quận nhà.

Bí thư Quận ủy quận Bình Thạnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp về công sức, trí tuệ của các đảng viên đối với sư nghiệp xây dựng và phát triển quận Bình Thạnh cũng như cống hiến cho sự nghiệp cách mạng.

Quận Bình Thạnh trao Huy hiệu Đảng đến 151 đảng viên ảnh 1 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng trao Huy hiệu Đảng đến đảng viên cao tuổi
Đồng chí Vũ Ngọc Tuất mong các đảng viên cao tuổi sẽ luôn giữ sức khỏe, gìn giữ phẩm chất của những người đảng viên, gương mẫu trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo. Bên cạnh đó, với trí tuệ và bề dày kinh nghiệm, mong các đồng chí tiếp tục đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; chung tay cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng quận nhà phát triển bền vững.

Tin cùng chuyên mục