Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng

Ngày 18-5, Quận ủy các quận Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10 và quận 8 đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 131 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2021) và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho các đảng viên cao tuổi Đảng.

Sáng 18-5, Quận ủy quận Tân Phú đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 131 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2021) và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho 110 đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng.

Dịp này, Đảng bộ quận Tân Phú tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 110 đồng chí có 75, 70, 65, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. Đây là Huy hiệu cao quý, thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với các đồng chí đảng viên đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, vì độc lập cho dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng ảnh 1 Bí thư Quận ủy quận Tân Phú Lê Thị Kim Hồng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng
Thay mặt Đảng bộ và nhân dân quận Tân Phú, Bí thư Quận ủy quận Tân Phú Lê Thị Kim Hồng chúc mừng các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt 19-5 và kính mong các đồng chí tiếp tục kiên định lý tưởng cộng sản; phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết nhất trí, cùng chung tay góp sức với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Tân Phú thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương và mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.
Bí thư Quận ủy quận Tân Phú Lê Thị Kim Hồng cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội quận và cơ sở, toàn bộ cán bộ, đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, quyết tâm vượt qua khó khăn, năng động, sáng tạo, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, chính quyền, công tác dân vận nhân dân. Đặc biệt trong tình hình hiện nay, công tác phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách.
Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng ảnh 2 Bí thư Quận ủy quận Tân Phú Lê Thị Kim Hồng trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng

Bên cạnh đó, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội quận và các cơ sở tập trung lãnh đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi cuộc bầu cử; đảm bảo tuyệt đối an toàn công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong ngày diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

* Sáng cùng ngày, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận tổ chức lễ kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2021) và trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5. 

Quận Phú Nhuận trao tặng Huy hiệu Đảng cho 81 đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng. Trong đó có 2 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí nhận Huy hiệu 65 và 60 năm tuổi Đảng; 15 đồng chí nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 13 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 44 đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng ảnh 3 Quận Phú Nhuận trao tặng Huy hiệu Đảng cho 81 đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng

Vì lý do sức khỏe, một số đồng chí không thể tham dự lễ. Sau lễ kỷ niệm, quận Phú Nhuận tổ chức đến tận nhà trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận Phạm Hồng Sơn ghi nhận và cảm ơn những đóng góp, hy sinh của các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Đây là những đồng chí đã hy sinh cả cuộc đời mình để cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, một lòng sắt son với Đảng và đã sống trọn vẹn với tấm lòng của người cộng sản kiên trung.

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng ảnh 4 Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận Phạm Hồng Sơn trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng

“Các đồng chí đã dành cả cuộc đời để phấn đấu cho lý tưởng cách mạng của Đảng và của Bác Hồ, luôn giữ vững bản lĩnh chính trị và phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên cộng sản. Có đồng chí dù tuổi cao sức yếu nhưng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, tham gia tích cực công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các đoàn thể, góp phần nâng cao uy tín của tổ chức Đảng cơ sở. Các đồng chí chính là những tấm gương cao đẹp góp phần trong việc giáo dục lý tưởng, đạo đức, tình cảm cách mạng cho thế hệ trẻ”, Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận bày tỏ.  

* Ngày 18-5, Quận ủy quận 10 long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 19-5 cho các đảng viên cao tuổi đảng. 

Tham dự có Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an TPHCM; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận 10 Nguyễn Bắc Nam; Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận 10 Vũ Anh Khoa.
Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng ảnh 5 Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an TPHCM Lê Hồng Nam trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Tại buổi lễ, Quận ủy quận 10 đã trao Huy hiệu Đảng cho 122 đảng viên có 75, 65, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận 10 Nguyễn Bắc Nam trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu của các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng, những đảng viên trung kiên đã vượt qua khó khăn, thử thách, có những đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng ảnh 6 Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận 10 Nguyễn Bắc Nam trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận 10 Nguyễn Bắc Nam đề nghị cấp ủy các cơ sở Đảng, chính quyền, MTTQ và các ban ngành, đoàn thể thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các đảng viên cao tuổi đảng tham gia sinh hoạt chính trị, tiếp tục đóng góp tích cực xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền nhân dân. Đồng thời, có biện pháp hiệu quả hơn nữa hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí cao tuổi đảng có hoàn cảnh khó khăn không ngừng cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và được chăm sóc sức khỏe chu đáo.

* Chiều 18-5, kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2021), Quận ủy quận 8 tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 8 đồng chí cao tuổi đảng trên địa bàn phường 5, đợt ngày 19-5.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM.

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng ảnh 7 Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí cao tuổi Đảng tại Đảng bộ phường 5, quận 8
Trong số 8 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng là đồng chí Nguyễn Văn Thanh (nguyên Bí thư Quận ủy quận 8), Đỗ Thị Tám (nguyên Chuẩn úy, Y sĩ Quân khu 7); 2 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng ảnh 8 Đồng chí Nguyễn Hồ Hải chúc mừng các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt 19-5

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy phường 5 (quận 8) Lý Thị Phương Nhanh hy vọng các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng hôm nay tiếp tục đóng góp ý kiến, đề xuất những giải pháp trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền ở địa phương. Cùng với đó, thường xuyên quan tâm, nhắc nhở đảng viên trẻ thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác bằng các hành động thiết thực, cụ thể, hướng đến chăm lo lợi ích chính đáng của nhân dân.

Tin cùng chuyên mục