Quảng bá hàng Việt Nam tại Hội chợ quốc tế Gulfood Dubai 2022

Tại Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Gulfood Dubai 2022  diễn ra vào trung tuần tháng 2 vừa qua ở UAE, Việt Nam đã mang đến những sản phẩm chất lượng, đậm dấu ấn Việt, thu hút hàng trăm ngàn lượt khách tham quan.
Gian hàng Việt Nam tại Gulfood Dubai 2022
Gian hàng Việt Nam tại Gulfood Dubai 2022

Gulfood Dubai là hội chợ lớn nhất thế giới về thực phẩm và đồ uống, diễn ra thường niên vào tháng 2 hàng năm, với sự tham gia của hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút gần 100.000 khách đến tham quan, giao dịch, ký kết hợp đồng.

Tại hội chợ lần này, khu gian hàng Việt Nam được tổ chức công phu với sự tham gia của 12 doanh nghiệp hàng đầu như: Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamik), Công ty CP Hanfimex Việt Nam, Công ty CP Hoàng Sơn 1, Công ty CP Prosi Thăng Long, Công ty CP Đồ hộp Tấn Phát… Các doanh nghiệp đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu cho từng sản phẩm nhằm thu hút khách tham quan, cũng như mời khách nếm thử món ăn ngay tại hội chợ. 

Đây được xem là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại lớn đầu tiên trong năm 2022 của Việt Nam tại khu vực Trung Đông - châu Phi rộng lớn và giàu tiềm năng. Đặc biệt, trong bối cảnh hoạt động xuất khẩu nông, thủy sản sang thị trường truyền thống đang gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm các đối tác mới, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu.

Tin cùng chuyên mục