Quảng Bình: 3 học sinh đuối nước thương tâm

Ngày 28-6, ông Phan Văn Trưng, Chủ tịch UBND thị trấn Nông trường Việt Trung (Bố Trạch, Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong trên sông Dinh. 
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm xuyên đêm
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm xuyên đêm
Theo ông Trưng, các cháu học sinh gặp nạn gồm các em: L.P.N.C; T.Đ.T và P.H.N cùng sinh năm 2008.
Quảng Bình: 3 học sinh đuối nước thương tâm ảnh 1 Lặn cứu hộ tìm 3 học sinh đuối nước
Chủ tịch thị trấn Nông trường Việt Trung cho biết, vào khoảng 15 giờ ngày 27-6, cả 3 học sinh này rủ nhau đi tắm ở sông Dinh, đoạn cầu Cờ Đỏ, thuộc tổ dân phố Chiến Thắng.
Đến 17 giờ cùng ngày, một bạn học đi qua khu vực này thấy áo quần, điện thoại và xe đạp dưới chân cầu của bạn mình nên xuống tìm nhưng không thấy, sau đó đã về báo với gia đình của các nạn nhân.
Ngay khi nhận được tin báo, gia đình, địa phương đã phối hợp với lực lượng cứu hộ, huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ công an tìm kiếm 3 học sinh.  
Đến 23 giờ 22 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể học sinh T.Đ.T, cách ngầm Cờ Đỏ khoảng 100m; khoảng 20 phút sau lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể học sinh L.P.N.C. Riêng cháu P.H.N được tìm thấy vào lúc gần 1 giờ sáng ngày 28-6.
Hiện chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi gia đình các cháu và tiến hành mai táng theo nghi thức địa phương. 

Tin cùng chuyên mục