Quảng cáo kiểu “rùng rợn”

Ngày 13-10, nhiều người dân và du khách ở Đà Nẵng bức xúc trước việc cửa hàng điện thoại di động Nguyên Lê (số 1, đường Tôn Đức Thắng, TP Đà Nẵng) thuê nhiều sinh viên ở các trường ĐH, CĐ trên địa bàn đi phát các tờ rơi quảng cáo rất phản cảm, gây hiểu nhầm.

(SGGP).- Ngày 13-10, nhiều người dân và du khách ở Đà Nẵng bức xúc trước việc cửa hàng điện thoại di động Nguyên Lê (số 1, đường Tôn Đức Thắng, TP Đà Nẵng) thuê nhiều sinh viên ở các trường ĐH, CĐ trên địa bàn đi phát các tờ rơi quảng cáo rất phản cảm, gây hiểu nhầm.

Theo nội dung của các tờ rơi, từ ngày 12 đến ngày 16-10, cửa hàng Nguyên Lê bán loại điện thoại di động 2 sim, 2 sóng online - âm thanh Hifi- nghe nhạc MP3 - xem phim MP4 - ghi âm… với giá 499.000 đồng. Tuy nhiên, ngay ở tiêu đề của tờ rơi, cửa hàng Nguyên Lê in đậm dòng chữ “5 ngày động đất tại Đà Nẵng” khiến nhiều người khi nhận được tờ rơi giật mình, lo lắng. 

NG. HÙNG

Tin cùng chuyên mục