Quảng Ngãi: 2/8 cán bộ đi cùng chuyến bay với ca bệnh mắc Covid-19 âm tính lần 1 SARS-CoV-2

Đến 15 giờ chiều ngày 5-5, ông Hồ Minh Nên, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi cho biết, 2/8 cán bộ của đoàn công tác đi trên chuyến bay QH-2166 Cần Thơ-Đà Nẵng đã có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 1 là âm tính.

Ông Nên cho biết, do thời gian lấy mẫu xét nghiệm là khác nhau nên dự kiến đến chiều tối nay mới có kết quả các cán bộ còn lại trong đoàn đi công tác.

Quảng Ngãi: 2/8 cán bộ đi cùng chuyến bay với ca bệnh mắc Covid-19 âm tính lần 1 SARS-CoV-2 ảnh 1 Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn cơ sở 2 nơi đang thực hiện cách ly tập trung cho các trường hợp F1

Trước đó, ngay khi nhận được thông tin về bệnh nhân mắc Covid-19 tên D.T.N.H (sinh 1996, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đi máy bay từ Cần Thơ ra Đà Nẵng. Bệnh nhân được Trung tâm Y tế quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) lấy mẫu xét nghiệm và đến sáng 4-5 kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Tỉnh Quảng Ngãi ngay lập tức xác định các cán bộ đi trong đoàn công tác trên chuyến bay Cần Thơ-Đà Nẵng và có yêu cầu các cán bộ này cách ly y tế tại nhà và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Tin cùng chuyên mục