Quảng Ngãi ủng hộ 1 tỷ đồng tiếp sức TPHCM chống dịch Covid-19

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân vừa gửi thư thăm hỏi, sẻ chia sâu sắc tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.  Đồng thời, tỉnh Quảng Ngãi cũng ủng hộ 1 tỷ đồng góp phần cùng TPHCM chống dịch.
Trong thư thăm hỏi của Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân đã chia sẻ tình cảm sâu sắc giữa Quảng Ngãi và TPHCM: “Tỉnh Quảng Ngãi vừa qua cũng chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và hiện đang nỗ lực thực hiện các biện pháp phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh Covid-19.
Năm 2020, Quảng Ngãi là địa bàn gánh chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 9 gây ra. Trong những lúc khó khăn ấy, tỉnh Quảng Ngãi luôn nhận được sự quan tâm, thăm hỏi, hỗ trợ, chia sẻ và nhiều tình cảm trân quý của các cấp, các ngành, các tổ chức và nhân dân cả nước; đặc biệt là sự thăm hỏi, động viên của Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và nhân dân TPHCM”.
Quảng Ngãi ủng hộ 1 tỷ đồng tiếp sức TPHCM chống dịch Covid-19 ảnh 1 Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân gửi thư thăm hỏi TPHCM
Trong thư cũng nêu rõ: “Hiện nay, TPHCM đang gánh chịu những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 trên mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội; Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM đang tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch bệnh, bảo đảm an toàn, sức khỏe cho người dân trên địa bàn. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi xin gửi lời thăm hỏi, sẻ chia sâu sắc tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM”.
Đồng thời Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi ủng hộ 1 tỷ đồng để góp phần chia sẻ cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tin tưởng TPHCM sẽ đẩy lùi được dịch bệnh Covid-19.

Tin cùng chuyên mục