Quảng Trị: Nữ sinh bị bạn cùng trường đánh, lột áo quần

Ngày 11-11, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết, đã nắm được vụ việc liên quan đến clip đang lan truyền trên mạng xã hội có nội dung 1 học sinh bị bạn đánh, lột áo quần.

Theo đó, vào khoảng từ 15 đến 16 giờ ngày 8-11, tại bờ Bắc sông Thạch Hãn thuộc phường An Đôn (thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị), em L.T.T.H. (lớp 8A) và V.H.A. (lớp 9A) đã đánh em D.T. (lớp 6A) rồi lột áo và quần của em này. Khi H. và A. đánh D.T., có 8 học sinh (trong đó có 4 học sinh nam) khác đứng vây quanh cười đùa, chửi tục và dùng điện thoại quay video.

Toàn bộ các học sinh liên quan đến vụ đánh nhau đều học Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lương Thế Vinh (thị xã Quảng Trị).

Quảng Trị: Nữ sinh bị bạn cùng trường đánh, lột áo quần ảnh 1 Em D.T. bị 2 học sinh nữ cùng trường đánh
Đến ngày 9-11, cô giáo chủ nhiệm của em D.T. nắm được vụ việc và báo nhà trường. Lập tức, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lương Thế Vinh đã tổ chức họp khẩn, và gọi 11 học sinh liên quan đến làm tường trình. Đồng thời, báo với cơ quan công an, đề nghị đơn vị này phối hợp tìm hiểu, xử lý vụ việc.

Được biết, em H. và A. cùng phụ huynh của mình đã đến xin lỗi em D.T. và gia đình của em này. Ban giám hiệu Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lương Thế Vinh cũng đã đến nhà em D.T., gửi lời xin lỗi gia đình vì sự việc đáng tiếc, không mong muốn đã xảy ra.

Quảng Trị: Nữ sinh bị bạn cùng trường đánh, lột áo quần ảnh 2 Khi D.T. bị đánh thì nhiều bạn khác vây quanh quay clip, cười đùa
Theo lãnh đạo Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lương Thế Vinh, lý do dẫn đến việc đánh nhau, là do em D.T. có quen biết 1 bạn nam học lớp 8, nên bị các chị đánh “dằn mặt”.
Hiện, sức khỏe và tâm lý của em D.T. đã ổn định và đang đi học bình thường.

Tin cùng chuyên mục