Ra mắt 600 mẫu thiết kế trong Tuần lễ thời trang xuân hè 2013

Ra mắt 600 mẫu thiết kế trong Tuần lễ thời trang xuân hè 2013

(SGGPO).- Tuần lễ thời trang xuân hè 2012 được tổ chức tại Hà Nội từ 6 đến 8-12 với sự tham gia của 19 nhà tạo mẫu thời trang với gần 600 mẫu thiết kế mới nhất.

Theo nhà thiết kế thời trang Minh Hạnh, trong mùa tới trang phục sẽ hướng đến những gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác bình yên và có nhiều hơn tính năng sử dụng cho mỗi mẫu thiết kế. Chất liệu chủ yếu sử dụng sợi pha và sợ co giãn, là những chất liệu góp phần làm giảm giá thành trong bối cảnh kinh tế khó khăn chung cũng như giúp người tiêu dùng bảo quản đơn giản hơn.

Tại sự kiện thời trang này, May Việt Thắng sẽ vẫn vững vàng với sở trường là dùng công nghệ và kỹ thuật 3D tiên tiến với bốn nhà thiết kế; Hồng Vương, nữ tính cùng chất liệu voan; Văn Hiền, nam tính với chemise phối lưới; Bích Hà, thanh thoát trong màu trắng tinh khiết của cotton; trong khi đó, Văn Khoa lại gợi cảm với Khaki wash.

Những tên tuổi quen thuộc đã khẳng định vị trí và phong cách của mình trên thị trường nội địa như Quang Huy - nhẹ nhàng trong gam màu da phối theo hiệu ứng thị giác; Hà Duy - gợi cảm, cổ điển; Việt Hà - những cô gái H’Mông hiện đại; Đức Hải - vẻ đẹp của sự sắp đặt graphic…

Ngoài ra, Tuần lễ thời trang còn đánh dấu sự xuất hiện trở lại của những tên tuổi có dấu ấn trong làng thời trang Việt và đã từng đoạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như Thiên Toàn, Anh Vũ, Trọng Nguyên, Công Khanh… Đặc biệt là bộ sưu tập kết hợp những mô-típ Đông Tây nhuần nhuyễn của nhà thiết kế Minh Hạnh.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục