Ra mắt bộ sách “Triết lý sống thế hệ Z”

Bộ sách “Triết lý sống thế hệ Z” (Văn Lang và NXB Hồng Đức) mang đến những triết lý sống hữu ích, thiết thực cho độc giả, nhất là các bạn trẻ ngày nay về các vấn đề sức khỏe, cảm xúc và tinh thần.

Đây là bộ sách đặc biệt của hai tác giả Anne Barnes & Laura Milne, được trình bày sáng tạo, đẹp mắt, dễ đọc và thích hợp cho độc giả thuộc thế hệ Z, những người trẻ là tương lai của đất nước.

Bộ sách gồm 6 cuốn: Tự tin không cần đi xin; Hạnh phúc chốn người chen chúc; Kiên cường trên mọi chiến trường; Bình yên giữa đời đảo điên; Thư giãn mặc đời bất mãn Chú tâm bất chấp động tâm.

Điểm chung của bộ sách này là tập hợp những triết lý tuy ngắn gọn nhưng sâu sắc, kèm theo những lời khuyên, mẹo nhỏ và bài tập giúp bạn cải thiện mọi khía cạnh trong đời sống tinh thần lẫn vật chất của bản thân và mọi người xung quanh.

Mỗi quyển sách chứa đựng và truyền tải đến bạn đọc những nội dung, thông điệp tuy đơn giản nhưng vô cùng hữu ích và thiết thực. Giữa những xô bồ và vội vã của nhịp sống thường nhật, độc giả có thể vận dụng những triết lý bằng cách “thiền tại chỗ”, từ đó, tìm lại chính mình.

Ra mắt bộ sách “Triết lý sống thế hệ Z” ảnh 1 Bộ sách "Triết lý sống thế hệ Z" gồm 6 cuốn, được trình bày sáng tạo, đẹp mắt, phù hợp với giới trẻ. 
Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, nếu không đủ bản lĩnh và vững vàng, con người rất dễ bị cuốn đi và “ngã nhào” trong dòng đời hối hả. Nếu may mắn, bạn có thể đứng dậy và bắt đầu lại từ đầu. Nếu không, bạn sẽ mãi lênh đênh vô định, không biết nên làm gì và đâu là mục đích sống của mình.
Nhận thức được những loay hoay của giới trẻ đang đứng ở “ngã ba đường”, nhân dịp này, Công ty sách Văn Lang sẽ tổ chức buổi tọa đàm “Triết lý sống thế hệ Z” vào lúc 8 giờ ngày 20-7 tại Nhà sách Văn Lang (142 Đinh Tiên Hoàng, phường 1, quận Bình Thạnh, TPHCM).
Chương trình có sự tham dự của Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng. Thông qua buổi tọa đàm, những người thực hiện hy vọng truyền đạt những triết lý sống tích cực, mạnh mẽ đến giới trẻ, khuyến khích các bạn cải thiện bản thân, tiếp thêm sức mạnh để chinh phục mọi khó khăn trong cuộc sống và đạt được cuộc sống mình mong muốn.
Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Đông Á học tại Đại học Harvard (Mỹ) năm 1995, tốt nghiệp Tiến sĩ khoa Tôn giáo học tại Đại học Boston (Mỹ) năm 2001, tốt nghiệp MBA của United Business Institute (Bỉ) năm 2007 và là người phiên dịch, hướng dẫn cựu tổng thống Obama ở chùa Ngọc Hoàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm, Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng sẽ mở ra thêm những góc nhìn mới mẻ về tâm thế sống cho giới trẻ trong xã hội hiện nay. Bên cạnh đó, diễn giả cũng sẽ giải đáp những thắc mắc, những điều mà giới trẻ đang vướng bận trong cuộc sống hối hả này.

Tin cùng chuyên mục