Ra mắt liên minh Digiwin Smart Manufacturing Alliance (DSMA)

Sáng 19-10, tại TPHCM, lễ thành lập Digiwin Smart Manufacturing Alliance (DSMA) đã diễn ra với sự tham gia của các đơn vị chuyên cung cấp giải pháp phần mềm, tư vấn đào tạo và tự động hóa: Advantech, An Trí Việt Automation, Digiwin, HTG Group, IOT Mind, IOT Việt, Limisys, P&Q Solutions, RealGroup, SoluCA.
Ra mắt liên minh Digiwin Smart Manufacturing Alliance (DSMA)

Tại buổi lễ, thành viên liên minh cho biết sẽ không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm để phát triển thêm nhiều dịch vụ tích hợp hiệu quả cho doanh nghiệp sản xuất, giúp doanh nghiệp đạt được 4 mục tiêu chính của chuyển đổi số là: giảm chi phí, tăng lợi nhuận, nâng cao hiệu quả, cải thiện chất lượng. Giải pháp Quản lý sản xuất AIoT Cloud là một ứng dụng quản lý sản xuất được may đo cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, chính là món quà ra mắt mà liên minh gửi đến thị trường. AIoT Cloud ra mắt tại Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia,... trong 1 năm qua và đã triển khai cho gần 1000 doanh nghiệp và đều nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. AIoT Coud được kết hợp triển khai bởi thành viên DSMA sẽ góp phần nâng cao tỷ lệ chuyển đổi số thành công của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam. 

Ông Cheng Chia-Lin, Tổng Giám đốc DigiwinSoft cho biết: Giải pháp vận hành trên cloud theo hình thức đăng ký định kỳ này phù hợp cho hầu hết doanh nghiệp sản xuất đang trong giai đoạn đầu chuyển đổi số. Chỉ với ứng dụng cài đặt trên smartphone, nhân viên sản xuất sẽ dễ dàng thành thạo các thao tác, giúp doanh nghiệp nhanh chóng nhìn thấy được hiệu quả ứng dụng ngay khi sử dụng. Khi được hỏi về mục tiêu thị trường của AIoT Cloud, Digiwin có niềm tin tuyệt đối và vững vàng, với nền tảng khách hàng hơn 50.000 doanh nghiệp sản xuất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Digiwin đã tích lũy kinh nghiệm phong phú và kiến thức quản trị trong sản xuất. 

Xem chi tiết tại digiwin.com.vn/solutions/digiwin-aiot-cloud

Tin cùng chuyên mục