Ra mắt Lôi báo - vợ chồng đạo diễn Victor Vũ sóng bước không rời

Buổi ra mắt dự án điện ảnh mới nhất – Lôi báo, Vợ chồng đạo diễn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp cùng xuất hiện rất tình cảm bên nhau.

Tối 19-12, bộ phim Lôi báo của đạo diễn Victor Vũ có buổi ra mắt báo giới và khách mời tại TPHCM.

Ra mắt Lôi báo - vợ chồng đạo diễn Victor Vũ sóng bước không rời ảnh 1 Vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp trên thảm đỏ
Xuất hiện trên thảm đỏ, đạo diễn Victor Vũ sóng đôi cùng vợ trong trang phục màu đen sang trọng. Anh chia sẻ dù lấy chủ đề siêu anh hùng và khai thác mạnh yếu tố hành động trong phim nhưng thực chất, điều mà Lôi báo muốn truyền tải là những thông điệp ý nghĩa về người hùng, về gia đình. Một bộ phim siêu anh hùng mang đậm chất Á Đông.

Dù không xuất hiện trong phim nhưng Đinh Ngọc Diệp lại chính là hậu phương chắc chắn cho tác phẩm của chồng. Cô đảm nhận nhiều khâu từ quá trình sản xuất cho đến hậu kỳ, truyền thông để chồng yên tâm sáng tạo.

Chính đạo diễn Victor Vũ từng chia sẻ: "Về nội dung phim, tôi thấy mình đặt nặng cảm xúc hơn. Trước đây, mọi người nói Victor Vũ làm phim chỉn chu nhưng đôi khi nghiêng về mặt kỹ thuật nhiều hơn. Có thể do bản chất của mình là vậy nên cũng bị ảnh hưởng vào phim. Kể từ khi làm Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, đặc biệt sau khi lấy vợ tôi quan tâm nhiều hơn yếu tố cảm xúc trong phim. Do đó, tôi cũng muốn thay đổi, làm những bộ phim thật sự khác với những gì đã làm trước đây”.

Đến với buổi họp báo, có sự tham gia của các diễn viên chính: Nhã Phương và Vũ Ngọc Anh. Nếu như Nhã Phương diện chiếc đầm công chúa dịu dàng như chính vai diễn người vợ tần tảo trên phim thì Vũ Ngọc Anh lại quyến rũ trong chiếc đầm ôm sát trong suốt, điểm xuyết những họa tiết lấp lánh.

Ra mắt Lôi báo - vợ chồng đạo diễn Victor Vũ sóng bước không rời ảnh 2 Ca sĩ Trọng Hiếu - người thể hiện nhạc phim cùng dàn diễn viên chính trong phim: Nhã Phương, Vũ Ngọc Anh, Cường Seven

Cường Seven lần đầu cộng tác với Victor Vũ đã được tin tưởng giao vai chính diện. Với Lôi báo, anh không chỉ bị thử thách với những cảnh diễn nội tâm mà còn trầy trật với loạt cảnh hành động khó nhằn đích thân thực hiện.

Cùng xuất hiện với Cường Seven chính là hai “mỹ nam” trong phim: Quách Ngọc Ngoan và Vũ Tuấn Việt. Vào vai hai gã sát thủ nguy hiểm bậc nhất nhưng Quách Ngọc Ngoan và Vũ Tuấn Việt vẫn mang thần thái cực ngầu.

Ngoài ra, diễn viên gạo cội Hoàng Sơn cũng hứa hẹn sẽ mang đến một nhân vật thú vị. Ca sĩ Trọng Hiếu, người thể hiện ca khúc nhạc phim Chỉ có tình yêu ở lại cũng đến với buổi ra mắt trong trang phục áo sơ mi ca rô đen trắng nam tính, khỏe khoắn và màn trình diễn ca khúc chủ đề ấn tượng với chất giọng khỏe, đặc trưng.

Lôi báo có bối cảnh diễn ra tại một thị trấn nhỏ. Tâm (Cường Seven) là một họa sĩ tài năng, say mê các câu chuyện về nhân vật siêu anh hùng. Tâm miệt mài bên bàn vẽ suốt bao năm để hoàn thành một bộ truyện mà mình tâm huyết, với một nhân vật anh hùng có tên Lôi báo. 

Cho đến một ngày anh phát hiện mình bị ung thư, thời hạn sống chỉ còn đếm bằng tháng, bằng tuần. Tâm cảm nhận mình bị rơi vào địa ngục, mặc dù được Linh (Nhã Phương) vợ anh hết mực chăm lo và chia sẻ. Trong cơn tuyệt vọng, bất ngờ Tâm được giáo sư Mã (Hoàng Sơn), đề nghị giữ mạng sống của anh bằng phương pháp đổi đầu người. 

Từ sau cuộc phẫu thuật lạ kỳ ấy, Tâm không chỉ khỏi bệnh mà còn có được sức mạnh phi thường. Anh háo hức biến mình thành Lôi báo, toại nguyện ước mơ còn dang dở trong bộ truyện tranh, trở thành siêu anh hùng được người dân thị xã hâm mộ. Nhưng Tâm không hề biết sức mạnh bí ẩn kia đã vô tình lôi kéo anh vào một vụ án kinh hoàng dính líu với các nhân vật nguy hiểm, liên lụy tới tính mạng của vợ con. 

Lấy ý tưởng và cảm hứng từ ca đổi đầu người nhưng Lôi báo lại tập trung câu chuyện vào những giá trị sau lưng một siêu anh hùng, chứ không đơn thuần là một bữa tiệc kỹ xảo hoành tráng.

Phim khởi chiếu chính thức từ ngày 22-12.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt phim:
Ra mắt Lôi báo - vợ chồng đạo diễn Victor Vũ sóng bước không rời ảnh 3 Đạo diễn Victor Vũ cùng các nam diễn viên chính trong phim
Ra mắt Lôi báo - vợ chồng đạo diễn Victor Vũ sóng bước không rời ảnh 4 Nhã Phương ngọt ngào như nàng công chúa
Ra mắt Lôi báo - vợ chồng đạo diễn Victor Vũ sóng bước không rời ảnh 5 Trong khi Vũ Ngọc Anh toát lên vẻ gợi cảm
Ra mắt Lôi báo - vợ chồng đạo diễn Victor Vũ sóng bước không rời ảnh 6 Cường Seven và diễn viên nhí đảm nhận vai cậu con trai trong phim
Ra mắt Lôi báo - vợ chồng đạo diễn Victor Vũ sóng bước không rời ảnh 7 Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh
Ra mắt Lôi báo - vợ chồng đạo diễn Victor Vũ sóng bước không rời ảnh 8 Cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng
Ra mắt Lôi báo - vợ chồng đạo diễn Victor Vũ sóng bước không rời ảnh 9 Trọng Hiếu thể hiện ca khúc nhạc phim
Ra mắt Lôi báo - vợ chồng đạo diễn Victor Vũ sóng bước không rời ảnh 10 Kathy Uyên

Tin cùng chuyên mục