Ra mắt Microsoft 365 Business dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Microsoft chính thức ra mắt Microsoft 365 Business dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại VIệt Nam. Đây là gói giải pháp trên nền tảng đám mây, hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất, đáp ứng những đòi hỏi của môi trường làm việc hiện đại, đồng thời bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp tối đa.
 
Microsoft 365 Business hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất
Microsoft 365 Business hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất

Microsoft 365 Business là gói giải pháp tổng hợp, bao gồm những công cụ hỗ trợ năng suất và tương tác của Office 365, công cụ quản lý và bảo mật thiết bị, đảm bảo an toàn cho thông tin doanh nghiệp trên các máy tính chạy Windows 10, các thiết bị và ứng dụng di động. Đây là giải pháp tổng hợp nhằm đơn giản hóa qui trình IT cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ra mắt Microsoft 365 Business dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ảnh 1 Microsoft 365 Business được tính theo gói 20USD/người/tháng
Về giá, phía Microsoft Việt Nam cho biết, Microsoft 365 Business được tính theo gói 20USD/người/tháng, tuy nhiên phía Công ty FPT Telecom International lại cho hay, có thể linh động trong từ gói với từng nhóm, tuỳ thoả thuận. 
Với giải pháp Microsoft 365 Business, nhân viên sẽ toàn quyền chủ động để sáng tạo và làm việc với các công cụ như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote và Access. Cộng tác nhóm có thể diễn ra mọi lúc, mọi nơi với các tính năng như tạo cuộc họp trực tuyến, nhắn tin tức thời và trò chuyện nhóm của Microsoft Teams. Tất cả nhân viên còn có thể làm việc hiệu quả hơn ở bất cứ đâu với công cụ email dành cho doanh nghiệp và 1TB dung lượng lưu trữ trên mây trong gói OneDrive for Business.

Microsoft 365 Business bảo vệ doanh nghiệp trước virus và phần mềm độc hại, mang lại sự an toàn tuyệt đối với Windows Defender. Dữ liệu và IP của doanh nghiệp cũng được bảo vệ tối đa với App Protection dành cho các ứng dụng Office trên di động. Ngoài ra, công cụ quản lý các thiết bị sử dụng Windows 10- Mobile Device Management, cho phép xóa dữ liệu công ty từ xa trên cả các thiết bị di động cá nhân và máy tính thuộc sở hữu doanh nghiệp.

Ông Aung San Maung, Quyền tổng giám đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ: "Công cuộc số hóa chỉ đang ở giai đoạn khởi đầu và kết quả cuối là chưa thể tiên liệu được. Điều chúng ta có thể biết đó là sự thay đổi sẽ diễn ra nhanh chóng và mang tầm ảnh hưởng sâu sắc đến xã hội cũng như nền kinh tế. Microsoft tin rằng Microsoft 365 Business là giải pháp giúp các doanh nghiệp đón đầu những thay đổi này và là một phần không thể thiếu trong công cuộc số hóa quy trình làm việc của doanh nghiệp”.
Còn ông Đoàn Hữu Lợi – Giám đốc Trung Tâm Dịch vụ Điện Toán Đám Mây –công ty FPT Telecom International cho biết: “Chúng tôi luôn tìm kiếm một giải pháp tích hợp hiệu quả giúp nâng cao năng suất làm việc, tăng cường sự hợp tác, bảo mật, đồng thời giúp giảm thiểu chi phí đầu tư và quản lý CNTT. Với Microsoft 365 Business tất cả nhân viên nay đã có thể làm việc, hợp tác bất kể thời gian, địa điểm và trên bất kỳ thiết bị nào”.

Tin cùng chuyên mục