Ra mắt “Món Quà Phú Quý” – xây dựng sự thịnh vượng bền vững cho thế hệ kế thừa

Cuối năm 2020, MB Ageas Life giới thiệu đến với thị trường sản phẩm bảo hiểm “Món Quà Phú Quý”, hình thức đầu tư thông minh để bảo toàn, gia tăng và chuyển giao tài sản thừa kế an toàn, chủ động.
Ra mắt “Món Quà Phú Quý” – xây dựng sự thịnh vượng bền vững cho thế hệ kế thừa

“Phụ truyền tử kế” vốn là truyền thống lâu đời của người Á Đông, nhưng làm thế nào để trao trọn vẹn thành quả lao động của thế hệ trước cho đời sau? “Món Quà Phú Quý” sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.

Với phương thức thiết kế thông minh, “Món Quà Phú Quý” cho phép khách hàng bảo toàn tài sản và sinh lời đều đặn. Không chỉ đảm bảo tài chính cho người được bảo hiểm, cứ mỗi 05 năm hợp đồng, người được bảo hiểm sẽ được nhận khoản chi trả đặc biệt tương đương 20% tổng lãi tích lũy của Giá trị tài khoản cơ bản trong thời hạn xét thưởng liền trước(*). Đặc trưng đóng phí một lần duy nhất giúp khách hàng an tâm thực hiện các kế hoạch tài chính mà không có gánh nặng về việc đóng phí những năm tiếp theo. Đồng thời, “Món Quà Phú Quý” cũng đảm bảo tài sản cho việc chuyển giao một cách chủ động ngay từ thời điểm tham gia. 

(*) Áp dụng lãi suất tích lũy không vượt quá 7%/năm.

Tin cùng chuyên mục