Ra mắt Q Smartphone

Tối 10- 7, Công ty cổ phần ABTEL (Tên mới của Q-mobile) đã có một buổi trình diễn kết hợp công bố tái định vị thương hiệu Q và ra mắt sản phẩm mới có tên gọi GLAM.


GLAM có kích thước màn hình 5.0inches và sử dụng các chất liệu cao cấp nhất như bộ khung được chế tác theo công nghệ CNC từ vật liệu hợp kim nhôm ngành hàng không (Aviation Aluminum), sử dụng kính cường lực Gorilla Glass thế hệ mới, công nghệ màn hình Samsung Amoled On-Cell…
 
 

Chiếc smartphone này gồm 3 màu vàng (gold), bạc (silver) và đen (black), các chi tiết hoàn thiện của máy được chăm chút tỉ mỉ, từ các góc máy bo tròn, các phím bấm, vị trí căm tai nghe, vị trí loa ngoài.



Camera 13MP OV HD được trang bị thấu kính 5 lớp, khẩu độ ống kính F2.2 và 14 chế độ chụp cảnh phù hợp cho mọi tình huống. Selfies tuyệt vời cùng Camera trước 5MP có chức năng làm đẹp khuôn mặt (Face Beauty), tự động nhận diện nụ cười và  hỗ trợ đèn flash. Q GLAM được bán với giá gần 6 triệu đồng.


Nằm trong chiến lược tái định vị thương hiệu, công ty cũng tiến hành các thay đổi đối với hệ thống nhận diện thương hiệu. Cụ thể, nhận diện thương hiệu của Q hiện nay chỉ bao gồm logo chữ Q (phát âm theo chữ “cute” trong tiếng Anh). Triết lý mới của Q là tạo nên những sản phẩm đáp ứng được kỳ vọng của người dùng trên cả 3 phương diện: xu hướng trải nghiệm của người dùng, chất liệu cấu thành và công nghệ chế tạo sản phẩm cao cấp nhất, ứng dụng các cải tiến của nền công nghiệp.
  


Bá Tân

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Câu chuyện công nghệ

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tăng chi cho "đám mây"

Theo kết quả từ cuộc khảo sát của Viện Giá trị Doanh nghiệp IBM (IBV), các giám đốc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam đang ngày càng quan tâm tới kế hoạch đầu tư một cách chiến lược và khả năng của nền tảng đa đám mây lai nhằm thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh và mở khóa giá trị tiềm tàng của doanh nghiệp.

Thị trường - chính sách