Tập đoàn VPP Thiên Long chính thức ra mắt chương trình “Cùng Thiên Long khám phá kho tàng kiến thức” qua microsite www.bancobiet.vn. Đây là sân chơi rất hấp dẫn và bổ ích, cổ súy cho việc học hỏi và khám phá những điều thú vị trong cuộc sống. Ngoài ra, người chơi còn được nhận nhiều món quà hấp dẫn như máy chụp hình Canon 2200, chiếc máy nghe nhạc Ipod Shuffle,…
Để cuộc sống tươi đẹp - phong phú hơn
Có lẽ con người may mắn ở chỗ ngay từ khi chào đời đã được thừa hưởng sự thông minh di truyền và luôn biết cách làm giàu nguồn kiến thức cho mình. Theo Bách khoa toàn thư mở Wikipedia, tri thức gồm các thông tin, các tài liệu, các cơ sở lý luận, các kỹ năng… đạt được thông qua sự giáo dục đào tạo; là sự hiểu biết hoặc những thứ tương tự có được bằng kinh nghiệm thực tế hoặc do những tình huống, hoàn cảnh cụ thể. Nói một cách dễ hiểu hơn, tri thức đến với con người thông qua con đường giáo dục hàn lâm và những bài học thực tế từ cuộc sống phong phú xung quanh.
Nhưng tri thức thì không phải là tặng phẩm con người mặc nhiên được nhận như nhau. Để cuộc sống phong phú, hiện đại và tươi đẹp hơn, học hỏi, tiếp thu kiến thức là trách nhiệm cả một đời làm người và việc truyền lại kiến thức cho các thế hệ đi sau chính là nhiệm vụ thiêng liêng của gia đình, thầy cô giáo, các nhà giáo dục…, hoặc các doanh nghiệp tâm huyết với việc làm giàu kiến thức cho con người như Tập đoàn Thiên Long.
Nhắc đến Thiên Long, có lẽ hầu hết những người Việt Nam đã từng cắp sách đến trường trong suốt hơn 30 năm qua đều biết đó là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng phục vụ việc học tập, giảng dạy, nghiên cứu như bút viết, văn phòng phẩm…
Học và chơi cùng thiên long khám phá “Sức mạnh tri thức”
Kể từ trung tuần tháng 4 năm 2012, Thiên Long chính thức cho ra mắt Microsite www.bancobiet.vn. Đây là trang chủ chính thức của chiến dịch Digital Marketing “Cùng Thiên Long khám phá kho tàng kiến thức” kéo dài trong vòng 2 tháng.
Với chiến dịch lần này, Thiên Long mong muốn mang đến một sân chơi nhiều màu sắc hơn cho giới trẻ. Trò chơi trực tuyến sẽ không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn là khám phá những điều thú vị về cuộc sống, lịch sử, xã hội, thiên nhiên và vũ trụ; đồng thời là thử thách trí thông minh. Qua đó, kiến thức sẽ được truyền tải một cách sinh động và hấp dẫn hơn nhằm tạo động lực thúc đẩy người chơi chủ động tiếp cận.
Giao diện www.bancobiet.vn gồm hình ảnh thiên nhiên với chim ưng, chim cánh cụt và chú gà được phá cách lắp ghép từ văn phòng phẩm và dụng cụ học tập nhằm tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi pha lẫn thú vị. Liên kết đưa người chơi “Khám phá kho tàng kiến thức” được đặt ở mục đầu tiên. Tại đây, những chú chim cánh cụt năng động sẽ đồng hành cùng người chơi đến hết chặng đường khám phá.
Bên cạnh việc giải trí, khám phá, người chơi còn có cơ hội sở hữu các phần quà giá trị đầy ý nghĩa từ Thiên Long. Giải thưởng ngày dành cho người chơi tương tác trên Fanpage www.facebook.com/SucManhTriThuc của chương trình là bộ sản phẩm Thiên Long hữu dụng, đa dạng chủng loại. Đặc biệt mỗi tuần, chương trình sẽ tìm kiếm chủ nhân cho chiếc máy chụp hình Canon 2200 sang trọng và những chiếc máy nghe nhạc Ipod Shuffle năng động thông qua Game “Khám phá kho tàng kiến thức” trên Microsite www.bancobiet.vn.
Hiện tại, Tập đoàn Thiên Long cung cấp các dòng sản phẩm: Bút viết, dụng cụ văn phòng, dụng cụ mỹ thuật, và dụng cụ học sinh mang lại sự tiện dụng và tự tin cho người sử dụng. Với thông điệp nâng cao “Sức mạnh tri thức”, thông qua các chương trình hỗ trợ giáo dục, khuyến khích việc học và làm giàu kiến thức cho bản thân mỗi người, các chương trình do Thiên Long tổ chức như Tiếp sức mùa thi, Tư vấn mùa thi, Góp bút Thiên Long cùng bạn đến trường, ngày hội thư ký… được dư luận đánh giá cao vì đã tạo ra cơ hội tiếp cận tri thức cho học sinh – sinh viên và nhiều người khác trong cộng đồng.
Nhận xét về “Sức mạnh tri thức”, Thiên Long và các nhà nghiên cứu giáo dục có cùng một quan điểm: “Học, học nữa, học mãi” và “Ai có tri thức thì người ấy có được sức mạnh”.
QUỐC TRÍ