Ra mắt trang thông tin chuyên về chủ đề ung thư, huyết học và bệnh hiếm

Roche Việt Nam công bố hợp tác với Hội Bác sĩ Gia đình TPHCM ra mắt trang thông tin chuyên về ung thư, huyết học và bệnh hiếm (buoctiep.vn).
Giao diện trang thông tin buoctiep.vn
Giao diện trang thông tin buoctiep.vn

Trang thông tin ra đời nhằm cung cấp cho người bệnh và thân nhân nguồn thông tin chính thống, khoa học, phù hợp về chẩn đoán, chăm sóc điều trị kịp thời, hướng đến nâng cao nhận thức về ung thư và bệnh hiếm.

buoctiep.vn được bảo trợ bởi Hội Bác sĩ Gia đình TPHCM và được tài trợ bởi Roche Pharma Việt Nam. Trang có chức năng cung cấp các thông tin chẩn đoán - chăm sóc - điều trị ung thư, huyết học và bệnh hiếm, hỗ trợ người dân, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân hiểu về tình trạng sức khỏe của mình, đồng thời nâng cao nhận thức cộng đồng về ung thư và bệnh hiếm, góp phần làm giảm gánh nặng chăm sóc y tế cho gia đình người bệnh và cho ngành y tế Việt Nam nói chung.

Nội dung của trang thông tin được chia theo từng chủ đề bệnh học cụ thể như ung thư vú, ung thư phổi, ung thư gan, ung thư đại trực tràng và bệnh máu khó đông, được biên soạn và đánh giá bởi chuyên gia y tế, dựa vào chứng cứ khoa học và ý kiến chuyên gia.

Tin cùng chuyên mục