Rapper MCK bật mí về album đầu tay đầy hứa hẹn trong thời gian tới

Tại Cypher Call, rapper MCK sẽ có những chia sẻ cởi mở về những gì mình đã trải qua, cũng như những sản phẩm âm nhạc mà nam rapper trẻ sắp ra mắt.

Thành công của Rap Việt – Mùa 1 đã giúp hàng loạt rapper trẻ được công chúng yêu mến và biết đến rộng rãi hơn. Những gì MCK đã thể hiện tại Rap Việt – Mùa 1 không chỉ giúp anh chàng có mặt trong top 8 của chương trình mà còn giúp MCK trở thành cái tên được đánh giá là nhân tố tiềm năng của rap trong tương lai.

Sau khi cuộc thi khép lại, MCK liên tục gặt hái nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Nam rapper trở thành chủ nhân của giải thưởng tầm cỡ và các sản phẩm âm nhạc của anh chàng được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ.

Rapper MCK bật mí về album đầu tay đầy hứa hẹn trong thời gian tới ảnh 1
Tại Cypher Call, MCK chia sẻ về những gì mình đã trải qua và bật mí về album “khủng” chờ ngày ra mắt.

MCK cho biết, album đầu tay của anh sẽ được ra mắt vào cuối năm và có khoảng 13 bài. MCK cho biết thêm, cuối năm, mùa đông cần hơi ấm khá giống với tình yêu, nên anh chàng sẽ để cho thời tiết tạo cảm giác là "tôi cần yêu". Album sẽ là sự pha trộn của nhiều thể loại âm nhạc. 

Rapper MCK bật mí về album đầu tay đầy hứa hẹn trong thời gian tới ảnh 2
Dù được biết đến là một nghệ sĩ trẻ đa tài  nhưng khi được hỏi về việc có có dự định trở thành 1 producer trong tương lai không, MCK cho biết: “Tôi nghĩ đó là một ý tưởng hay. Nhưng sau khi tôi thử tải mấy cái phần mềm, thử làm mấy sample ghép lại với nhau thì nhận ra mình chỉ nên rap, viết nhạc thôi”.
Rapper MCK bật mí về album đầu tay đầy hứa hẹn trong thời gian tới ảnh 3

Tại thử thách của Cypher Call, khi chương trình đưa ra câu hỏi: “Điều mà MCK muốn làm nhất trước năm 30 tuổi là gì?”. Đứng giữa 2 đáp án là có tour biểu diễn riêng và lấy vợ, anh chàng chọn có tour biểu diễn riêng.

Rapper MCK bật mí về album đầu tay đầy hứa hẹn trong thời gian tới ảnh 4
MCK cùng loạt khoảnh khắc thú vị ở Cypher Call – Tập 7 sẽ được phát lúc 21 giờ 30 chủ nhật (19-9).

Tin cùng chuyên mục