Razer ra mắt Razer Naga V2 Pro và Naga V2 HyperSpeed mới

Razer đã ra mắt Razer Naga V2 Pro và Naga V2 HyperSpeed mới, hai sản phẩm mới nhất trong dòng chuột dành cho thể loại Trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMO) và battle royale của Razer.
Razer Naga V2 Pro
Razer Naga V2 Pro

Được thiết kế chủ yếu cho game MMO, với 3 mặt bên có thể hoán đổi cho nhau trên Naga V2 Pro và vô số tính năng mới trên cả hai sản phẩm, Naga V2 Pro và Naga HyperSpeed mới đánh dấu sự trở lại của sản phẩm chuột dễ thích ứng nhất của Razer.

Naga V2 Pro

Naga V2 Pro áp dụng công nghệ không dây mới nhất của Razer, cả về kết nối và nguồn điện. Với Razer HyperSpeed Wireless, người dùng Naga V2 Pro tận hưởng kết nối hiệu suất cao, độ trễ thấp để chơi game không có độ trễ. Với tính năng giám sát và chuyển đổi tần số thích ứng, cho phép người chơi có thể tận hưởng kết nối không dây nhanh chóng, không bị gián đoạn, ngay cả trong môi trường tín hiệu ồn ào nhất.

Razer ra mắt Razer Naga V2 Pro và Naga V2 HyperSpeed mới ảnh 1 Với thời lượng pin khủng lên đến 150 giờ trên HyperSpeed Wireless hoặc 300 giờ trên Bluetooth, Naga V2 Pro cũng có thể được sạc không dây, nhờ khả năng tương thích với Ổ cắm sạc không dây Razer và Đế cắm chuột Razer Pro (cả hai đều được bán riêng)…
Razer HyperScroll Pro Wheel mới mang đến khả năng tùy chỉnh gần như không giới hạn cho Naga V2 Pro, với các cài đặt thông minh để tùy chỉnh hành động và cảm giác lăn chuột. Người dùng có thể chuyển đổi qua 6 chế độ cài đặt con lăn, bao gồm cả chế độ do người dùng tùy chỉnh, tất cả đều có sẵn trong Razer Synapse 3 và có thể truy cập nhanh chóng.  

Naga V2 HyperSpeed

Với 20 phím điều khiển có thể lập trình, Công nghệ Razer HyperScroll, Cảm biến quang học Razer Focus Pro 30K và Công tắc chuột cơ học Razer Gen-2, Naga V2 HyperSpeed là sản phẩm chuột lý tưởng cho game thủ MMO muốn dọn dẹp máy tính để bàn của mình và chuyển sang sử dụng không dây.

Razer ra mắt Razer Naga V2 Pro và Naga V2 HyperSpeed mới ảnh 2 Naga V2 HyperSpeed là người bạn đồng hành của mọi game thủ, nhờ vào độ chính xác của Cảm biến quang học Razer Focus Pro 30K, tốc độ và độ bền của Công tắc chuột cơ học Razer Gen-2 và hiệu suất liền mạch, độ trễ thấp của Razer HyperSpeed không dây.

Được cung cấp năng lượng bởi một pin AA duy nhất và gắn theo đường chéo trong thân chuột để cân bằng và phân bổ trọng lượng, Naga V2 HyperSpeed hỗ trợ thời gian sử dụng lên đến 400 giờ khi sử dụng Bluetooth và 250 giờ chơi game có độ trễ thấp liên tục trên Razer HyperSpeed Wireless.

Razer Naga V2 Pro được bán tại các cửa hàng ủy quyền từ ngày 1-12-2022 với mức giá 4.790.000 đồng và Razer Naga V2 HyperSpeed được bán từ ngày 15 -12-2022 với mức giá 2.690.000 dồng.

Tin cùng chuyên mục