Realme 3 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bất ngờ

Thế hệ sản phẩm mới nhất của Realme là Realme 3 với những tiêu chuẩn như màn hình giọt sương, thiết kế màu sắc dẫn dắt xu hướng, điện năng bền bỉ và khả năng chụp ảnh, trí tuệ nhân tạođã chính thức ga mắt với giá rẻ bất ngờ, chỉ 3.990.000 đồng
Realme 3 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Realme 3 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Realme 3 có thiết kế nguyên khối với mặt lưng và cạnh bên liền nhau, độ cong thân máy được uốn ở một tỉ lệ vàng không chỉ giúp máy trang nhã mà còn cho cảm giác thoải mái khi cầm, không cấn tay, không chạm màn hình. Mặt sau Realme 3 được sơn phủ bóng cho hiệu ứng ánh sáng lấp lánh, sắc màu chuyển động với hiệu ứng gradient thời thượng, hợp xu hướng, càng được tôn lên với 2 màu sắc lựa chọn là  Đen Mạnh Mẽ, Xanh Phá Cách.

Realme 3 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bất ngờ ảnh 1 Realme 3 Đen Mạnh Mẽ

Với màn hình IPS kiểu giọt sương kích thước 6,22 inch cho góc nhìn tốt, tỷ lệ màn hình lên đến 88.3% hiển thị rộng rãi thoải mái. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass giảm trẩy xước và các va chạm thông thường. Tỷ lệ 19:9 của màn hình Realme 3 mang đến trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn, đặc biệt là giải trí với video hay chơi game.

Realme 3 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bất ngờ ảnh 2

Ở sự kiện này, Realme cũng giới thiệu đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, ca sĩ Isaac.  Realmevà Isaac đều tin tưởng sẽ tìm thấy tiếng nói chung, tạo ra sự phát triển trong cùng một định hướng giữa con đường phục vụ nghệ thuật, cộng đồng của đại sứ và những sản phẩm, trải nghiệm người dùng của thương hiệu Realme.

Camera là điểm tự hào của Realme 3với cụm camera kép sau: 13MP + 2MP, khẩu độ lớn f/1.8 với 5 lớp thấu kính cho khả năng giảm nhiễu ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng nhất. Để hoàn thiện hơn khả năng bắt ánh sáng từ không giantối hay ánh sáng phức tạp, máycòn có tính năng chụp đêm Nightscape dựa trên các thuật toán AI tăng cường, khả năng ghép nhiều khung hình và khử nhiễu. 

Realme 3 được trang bị chip MediaTek Helio P60 8 nhân (4x2.0GHz Cortex A73, 4x2.0 GHz Cortex A53) với 4 lõi Cortex A73 hiệu suất cao và 4 lõi Cortex A53 tiết kiệm điện cho phép xử lý đa nhiệm tốt hơn, nhưng cũng đảm bảo thời lượng pin sử dụng hiệu quả và tiết kiệm hơn. 

Realme 3 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bất ngờ ảnh 3
Realme 3  được bán với giá 3.990.000 đồng kèm quà tặng là tai nghe thể thao sành điệu kèm chương trình trả góp 0% lãi suất, khi đặt hàng trước, trong thời gian từ 0h ngày 5-4 đến hết ngày 12-4-2019 tại các trang web của các nhà bán lẻ trên khắp cả nước và website chính thức của Realme https://realmemobile.vn/realme-3 vàsẽ giao máy vào ngày 13-4-2019.

Thêm vào đó, Realme 3 còn có pin dung lượng lớn 4,230 mAh, quản lý điện năng thông minh và tiết kiệm nhờ AI, đảm bảo các trải nghiệm không đứt đoạn vì cạn kiệt năng lượng dù sử dụng cả ngày dài, đây là điều mà người dùng trẻ rất chú trọng.

Realme 3 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bất ngờ ảnh 4 Mặt trước của Realme 3 

Sản phẩm này còn có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB quá đủ cho hầu hết các nhu cầu sử dụng. Máy cũng sở hữu các tính năng bảo mật cao cấp khác, như: cảm biến vân tay mặt sau 1 chạm Touch Access, mở khoá nhanh chóng, nhận diện 5 dấu vân tay khác nhau đi kèm mở khoá bằng khuôn mặt bằng cách quét 128 điểm, hiệu quả nhanh và chính xác.

Realme là thương hiệu smartphone mới, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, phong cách đặc trưng dành cho giới trẻ. Được thành lập vào tháng 5-2018 bởi Sky Li, cựu Phó Chủ tịch của OPPO, cùng với Madhav Sheth và một đội ngũ trẻ giàu kinh nghiệm trong ngành smartphone trên toàn cầu. Realme tập trung vào nhu cầu của người dùng và giới thiệu những dòng sản phẩm không chỉ mạnh mẽ về cấu hình mà còn dẫn dắt xu hướng về phong cách trong bối cảnh đa dạng của smartphone phân khúc tầm trung.

Tin cùng chuyên mục