Realme hợp tác MediaTek cho smartphone có chíp Helio P70 – Realme U1

Trước khi chính thức giới thiệu U1, Realme cũng đã thể hiện sự tự hào và mong đợi khi trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị chipset Helio P70. Bởi “lần đầu tiên” này, đánh dấu sự hợp tác chiến lược lâu dài, cũng như sự đánh giá, coi trọng hãng điện thoại non trẻ Realme từ một nhà sản xuất chíp hàng đầu thế giới MediaTek.
Realme hợp tác MediaTek
Realme hợp tác MediaTek

Theo đó Realme U1 là smartphone đầu tiên được trang bị chipset mới nhất Helio P70 của MediaTek (xét trên phương diện ứng dụng vào sản phẩm thương mại). Việc thương mại hoá dòng chip này cũng khẳng định sự hợp tác chiến lược bền vững và lâu dài của MediaTek với thương hiệu smartphone Realme.

Realme hợp tác MediaTek cho smartphone có chíp Helio P70 – Realme U1 ảnh 1 Điện thoại Realme 

Với định hướng U series là những sản phẩm chuyên về chụp ảnh, hướng đến giới trẻ, Realme U1 tập trung về selfie chỉ với mức giá hấp dẫn từ 4 triệu đồng (phiên bản thấp nhất có giá 169$). Nhưng Realme U1 lại sở hữu những “chỉ số” cấu hình ấn tượng, khi được trang bị phần cứng nổi bật với vi xử lý Helio P70, cảm biến Sony IMX576 cho AI selfie camera 25MP cùng màn hình tràn giọt sương 6.3” trên một tổng thể hài hoà, thời trang.

Phía Realme cho biết, vi xử lý được xem như bộ não của chiếc smartphone, việc sử dụng một vi xử lý mới cũng là cơ hội dẫn đầu trên thị trường và sớm cung cấp các sản phẩm mới nhất cho khách hàng. “Bản quyền đầu tiên” cho thấy giá trị gắn bó dài lâu mà MediaTek hướng đến Realme khi nhà sản xuất này cũng nhận thấy Realme đang tăng trưởng tốt ở các thị trường tham gia.

Realme hợp tác MediaTek cho smartphone có chíp Helio P70 – Realme U1 ảnh 2

Ông TL Lee – General Manager của MediaTek đã chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy vui mừng khi hợp tác với Realme trong chiến dịch quảng bá Helio P70 lần đầu tiên được trang bị cho smartphone thương mại. Đây là vi xử lý mới nhất và mạnh nhất trong series P của MediaTek hiện nay”. 

Tin cùng chuyên mục