Richemont lựa chọn AWS làm nhà cung cấp đám mây

Chiến lược ưu tiên sử dụng đám mây của Richemont bao gồm đưa lên AWS các ứng dụng CNTT thiết yếu cho hoạt động cũng như các hệ thống ERP, kế toán, quản lý chuỗi cung ứng, sản xuất, quản lý vòng đời sản phẩm và hệ thống thương mại điện tử.
Richemont lựa chọn AWS làm nhà cung cấp đám mây

AWS sẽ mang đến cho doanh nghiệp hàng hiệu sang trọng này các tính năng điện toán năng đám mây tiên tiến, bao gồm máy học, phân tích, bảo mật và cơ sở dữ liệu, để thúc đẩy năng lực sáng tạo sản phẩm trong các hoạt động bán lẻ tại cửa hàng và các dịch vụ thương mại điện tử.

Theo lộ trình 5 năm, Richemont sẽ phát triển các hệ thống trên nền đám mây để cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng thông qua các kênh số được tối ưu hóa bằng công nghệ máy học.

Richemont lựa chọn AWS làm nhà cung cấp đám mây ảnh 1 Hình minh họa 
Công nghệ AWS giúp Richemont thay đổi trải nghiệm số linh hoạt cho nền tảng thương mại điện tử của mình, bao gồm các dịch vụ cửa hàng và tư vấn phong cách được cá nhân hóa, dịch vụ tư vấn qua video chat về các buổi trình diễn thời trang được tùy biến theo sở thích của khách hàng, và các ưu đãi tùy chỉnh để người mua có thể tiếp cận sớm các mẫu mới trước khi chính thức mở bán.

Richemont cũng sẽ tăng cường sử dụng AWS Marketplace, một tập hợp số các dịch vụ đám mây giúp các tổ chức dễ dàng khám phá, mua sắm, cấp quyền, cung cấp và quản lý phần mềm của bên thứ ba. Richemont có thể truy cập các giải pháp hàng đầu trong AWS Marketplace để mở rộng, quản lý và cá nhân hóa hơn nữa trải nghiệm mua sắm trên các kênh trực tuyến và di động.

Richemont cũng sẽ sử dụng chương trình AWS Skills Guild (một chương trình hỗ trợ kỹ năng toàn diện) để đào tạo và cấp chứng chỉ cho nhân viên CNTT của công ty nhằm phát triển kỹ năng điện toán đám mây trong toàn tổ chức. Các cơ hội đào tạo này sẽ giúp Richemont nâng cao năng lực tập trung vào sản phẩm, cải thiện hiệu suất và đẩy nhanh tốc độ và sự nhạy bén, linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và khách hàng.

Tin cùng chuyên mục