Rối loạn tiền đình: Từ 3 giờ đêm đến sáng bị hoa mắt chóng mặt, cách giải quyết là ở đây

Rối loạn tiền đình là hội chứng gây ra trạng thái mất cân bằng về tư thế khiến người bệnh thường xuyên bị hoa mắt chóng mặt, buồn nôn, nôn, đi đứng lảo đảo… gây khó chịu, mệt mỏi. Nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến mất ý thức, ngất, cực điểm là đột quỵ.
Ảnh minh họa: Nguồn Internet
Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Đau đầu khổ 1, chóng mặt khổ 10. Không dám trở mình hay bước xuống giường mỗi sáng

Theo các chuyên gia thần kinh học, rất nhiều người bị rối loạn tiền đình chia sẻ: Khi cơn bệnh cấp xuất hiện, ngồi trong phòng thôi cũng không ngẩng đầu lên để ăn được, cứ ngước lên một tý là bắt đầu nhà cửa, giường chiếu nhộn nhạo hết, nặng đến mức nằm ra rồi chỉ trở mình nhẹ cũng choáng, buồn nôn mà không nôn ra được.Chứng bệnh này đa số bị từ lúc 3 rưỡi đến 4 giờ sáng chuẩn bị đi làm là “quật” cho người bệnh khỏi đi làm luôn, thậm chí người bệnh phải cấp cứu tiêm thuốc cả buổi sáng mới tỉnh. Bản chất hội chứng rối loạn tiền đình là một chứng bệnh mạn tính dễ tái phát. 

Thông tin mới nhất về chứng rối loạn tiền đình

Tiền đình là một bộ phận nằm phía sau hai bên ốc tai, giúp giữ thăng bằng cho cơ thể mỗi khi: nằm, đứng, xoay người. Rối loạn tiền đình có thể được hiểu là do sự tổn thương nhân tiền đình gây ảnh hưởng đến mạch máu liên hệ của dây tiền đình dẫn đến tình trạng mất thăng bằng cho cơ thể, người bệnh cảm thấy hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, đi đứng không vững, buồn nôn,… xuất hiện với tần suất liên tục có thể khiến cho người bệnh mệt mỏi, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc rất nhiều.

Người bệnh nghĩ rằng bệnh mạn tính không thể chữa dứt điểm được nên chấp nhận “sống chung với lũ” mặc cho chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt do rối loạn tiền đình hành hạ mà không biết rằng, nếu không điều trị sớm và đúng cách nguy cơ dẫn đến đột quỵ não rất cao. Vì thế mà việc phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp là hết sức cần thiết, người bệnh cần tiến hành ngay khi phát hiện bệnh.

Giải pháp hỗ trợ giảm đau đầu, hoa mắt chóng mặt cho người bị rối loạn tiền đình

Xu hướng hiện nay, người bệnh sử dụng các thảo dược có nguồn gốc Việt Nam giúp giảm đau đầu, hoa mắt chóng mặt do rối loạn tiền đình, thiếu máu lên não trong đó có cây Xuyên khung (trích từ trang 654, sách những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam).

Rối loạn tiền đình: Từ 3 giờ đêm đến sáng bị hoa mắt chóng mặt, cách giải quyết là ở đây ảnh 1 * Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nhờ tính hiệu quả của dược liệu Xuyên khung, các chuyên gia đã nghiên cứu và kết hợp với các thành phần khác như: Cao Ích mẫu, Cao Mạch môn, Ginkgo Biloba, Cao Bạch đồng nữ, Cao Cây Nóng theo tỷ lệ cân đối trong một loại sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tuệ Đức Bán Đầu Thống giúp hỗ trợ giảm chứng đau đầu, hoa mắt chóng mặt do rối loạn tiền đình, thiếu máu lên não và phòng tái phát. Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược rất an toàn, lành tính, phù hợp với cơ địa người Việt Nam.

Hãy dành 2 phút để gọi đến TỔNG ĐÀI 1800 6659 (MIỄN CƯỚC GỌI) để được tư vấn chi tiết về chứng đau đầu, hoa mắt chóng mặt do rối loạn tiền đình, thiếu máu lên não và phòng tái phát.

Số XNCB: 21000/2017/ATTP-XNCB

Số XNQC: 02825/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm của Công ty Cổ phần bán lẻ Tuệ Đức

Địa chỉ: Số 8/6 phố Vĩnh Phúc, phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

Giá bán lẻ tham khảo: 165.000 VNĐ/hộp

Tin cùng chuyên mục