Rộn ràng các đoàn khách khởi hành đầu xuân Nhâm Dần

Ngay trong ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần, nhiều người dân đã rộn ràng du xuân. Ghi nhận tại một số doanh nghiệp lữ hành cho thấy, các điểm đến như Vũng Tàu, Phú Quốc, một số tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên, Tây Bắc… tiếp tục thu hút đông đảo người dân vui chơi dịp Tết Nguyên đán này.
Du khách chuẩn bị khởi hành ngày mùng 1 Tết tại TST Tourist
Du khách chuẩn bị khởi hành ngày mùng 1 Tết tại TST Tourist

Chẳng hạn, tại Lữ hành Saigontourist, từ mùng 2 đến mùng 7 tết Nhâm Dần, công ty phục vụ trên 6.800 khách bằng đường hàng không, đường bộ... Tuyến Phú Quốc, Đà Lạt tiếp tục thu hút sự quan tâm của du khách.

Tại Vietravel, dịp tết này phục vụ khoảng 15.000 lượt khách du xuân, trong đó tính riêng trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán, có khoảng 5.000 lượt khách du xuân khắp mọi miền.

Rộn ràng các đoàn khách khởi hành đầu xuân Nhâm Dần ảnh 1 Đoàn khách Vietravel khởi hành đến Phú Quốc ngày mùng 1 Tết 
Theo ông Trần Đoàn Thế Duy, Tổng Giám đốc Vietravel, từ mùng 2 đến mùng 4 Tết, công ty sẽ tổ chức 4 chuyến bay charter (thuê bao nguyên chuyến) đưa gần 1.000 khách từ TPHCM đến Phú Quốc. Đây là dòng khách có chi tiêu cao, nghỉ tại các khách sạn từ 4 sao trở lên.
Ngoài ra, Vietravel đã sẵn sàng các kịch bản ứng phó cụ thể với dịch Covid-19, phối hợp chặt chẽ cùng các địa phương hỗ trợ tốt nhất để khách du xuân, đón Tết an toàn… 

Được biết, các tour dịp tết năm nay tại Vietravel vẫn giữ mức giá bình ổn. Bên cạnh đưa ra mức giá tốt cho khách hàng, Vietravel còn tung ra chương trình khuyến mãi “Du Xuân Bình An - Tết Tràn Hứng Khởi” từ ngày 20-12-2021 đến ngày 28-2-2022. Khách mua tour cũng được giảm giá thêm khi đi theo nhóm, nhận quà tặng là vé máy bay khứ hồi nội địa của Vietravel Airlines và hưởng nhiều ưu đãi khác nữa.

Du khách mua tour và thanh toán vào các ngày mùng 1,2,3 tết tại trụ sở chính Vietravel sẽ được nhận lộc may mắn là những bao lì xì 2USD, 6USD, 8USD, tượng trưng cho lời chúc “Phát tài, phát lộc”.

Rộn ràng các đoàn khách khởi hành đầu xuân Nhâm Dần ảnh 2 Du khách TPHCM khởi hành du xuân ngày mùng 1 Tết 
Tương tự, tại TST Tourist, ngay trong ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần đã tổ chức tour cho 3 đoàn khách, với hơn 100 người. Cao điểm từ mùng 2 đến mùng 4 Tết Nguyên đán, TST Tourist sẽ phục vụ trên 1.000 khách, gồm cả khách cá nhân, nhóm khách, đến TP Đà Lạt, Phú Quốc, một số tỉnh miền Tây Nguyên, miền Bắc…

Ông Nguyễn Khoa Luân, Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Ảnh Việt cho biết, ngay trong ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, nhiều người dân TPHCM, du khách đã lựa chọn xe buýt 2 tầng để tham quan thành phố.

Rộn ràng các đoàn khách khởi hành đầu xuân Nhâm Dần ảnh 3 Du khách dự lễ khởi hành mùng 1 Tết tại TST Tourist
Sau một thời gian dài đóng băng, thị trường du lịch trong nước đang dần khởi sắc, tự tin và mạnh dạn bước đi để tìm cách thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch Covid - 19. Nhiều người kỳ vọng, du lịch dịp Tết Nhâm Dần sẽ là “đòn bẩy” để du lịch Việt Nam tăng tốc trong mùa du lịch hè sắp tới, giúp các doanh nghiệp phục hồi nhanh chóng thị trường du lịch nội địa và thiết lập lại thị trường du lịch nước ngoài.

Tin cùng chuyên mục