“Rước lộc đồng hoa” - mong an vui sung túc đầu năm mới

Trong không khí náo nức chờ đón mùa xuân rộn ràng tại Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh Tý 2020, với chủ đề “Rước lộc đồng hoa”, Ban Tổ chức mong muốn mang đến sự may mắn, sung túc, phúc lộc an vui cho du khách trong năm mới.
Lễ khai mạc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng năm 2020
Lễ khai mạc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng năm 2020

Chương trình khai mạc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh tý 2020 đã chính thức diễn ra vào tối ngày 24 Tết (18-1-2020) tại sân khấu nổi của khu vực Bến xuân với nhiều hoạt động ca múa nhạc đặc sắc phục vụ khách tham quan.

“Rước lộc đồng hoa” - mong an vui sung túc đầu năm mới ảnh 1 Linh vật tiêu biểu của năm 2020, chuột thần tài
Với chủ đề “Rước lộc đồng hoa” mang ước nguyện an vui sung túc mà hình ảnh chính trong lễ hội là lúa và hoa được thể hiện nổi bật. Cánh cổng hạt lúa trĩu hạt cùng chú chuột tài lộc cao 5,4m trở thành điểm nhấn nổi bật vừa mang tính sáng tạo vừa đậm nét truyền thống trong ngày tết của dân tộc.
“Rước lộc đồng hoa” - mong an vui sung túc đầu năm mới ảnh 2 Cổng Hội chợ hoa xuân, nơi du khách đến để “Rước lộc đồng hoa” cầu may năm mới
Không khí Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng năm nay không chỉ những là nơi để các gia đình, bạn trẻ ghi lại những khoảnh khắc đẹp, tận hưởng mùa xuân vui tươi mà còn mang tính cộng đồng được chia sẻ từ khu đô thị văn minh.

Ở khu vực Góp xuân, các nghệ nhân, nhà vườn và cư dân Phú Mỹ Hưng đã mang đến nhiều cây cảnh độc lạ để cùng nhau hòa vào sắc xuân và chia sẻ những điều tươi đẹp với cộng đồng.

Trên khuôn viên tổ chức rộng khoảng 7 ha, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng được chia làm 4 khu vực chính là Đường xuân, Bến xuân, Vườn xuân và Góp xuân tại nên con đường rực rỡ sắc xuân.

“Rước lộc đồng hoa” - mong an vui sung túc đầu năm mới ảnh 3 Một góc đèn hoa lung linh của những đêm Hội hoa xuân, quanh hồ bán nguyệt
Nhiều người cùng gia đình, bạn bè đã chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý để ghi lại khoảnh khắc du xuân trước thềm năm mới. Chị Thúy ở Quận 7 chia sẻ: “Năm nay đường hoa quá tuyệt vời, vợ chồng mình đi dọc đường hoa cảm nhận được sắc xuân đã ngập tràn, các mô hình đồng quê tái hiện rất đẹp nên năm nào gia đình mình cũng đi Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng hết”.
“Rước lộc đồng hoa” - mong an vui sung túc đầu năm mới ảnh 4 Cả nhà cùng du xuân
Chị Võ Thị Hồng Gấm ở Quận 4 TPHCM chia sẻ: “Qua nhiều năm thì thấy đường hoa Phú Mỹ Hưng năm nay đẹp hơn, lộng lẫy hơn với những cánh đồng hoa rộng lớn. Các cảnh vật đồng quê gợi nhớ quê hương rất nhiều và muốn về quê ngay lúc này”.

Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh tý 2020 diễn ra từ 23 đến 29 Tết (17 đến 23-1-2020) tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Riêng các hạng mục Đường xuân, Bến xuân, Vườn xuân sẽ mở cửa phục vụ khách tham quan đến hết ngày mùng 5 Tết (29-1-2020).

Tin cùng chuyên mục