Sách tặng bạn đọc

“Bí quyết tư duy của những người giàu có”
Sách tặng bạn đọc

“Bí quyết tư duy của những người giàu có”

Sách tặng bạn đọc ảnh 1

Những tỷ phú, triệu phú hoặc người giàu có trên thế giới họ tư duy và suy nghĩ như thế nào? Đến nay vấn đề này vẫn chưa được giải mã. Sách đưa ra nhiều minh chứng với những tên tuổi cụ thể và nhiều mệnh đề như: người giàu tin rằng “tôi tạo ra cuộc đời tôi” trong khi người nghèo thì tin rằng, cuộc sống toàn là những bất ngờ xảy đến. Rồi người giàu tham gia cuộc chơi kiếm tiền để giành chiến thắng còn người nghèo tham gia chỉ để không bị thua. Sách sẽ giải mã một vài bí mật của các tỷ phú trên thế giới. Sách hay.

Tác giả Harv Eker;  Biên dịch First News; NXB Trẻ Công ty Văn hóa Trí Việt phát hành.

Q.Đ.

“Đàm thoại tiếng Anh thông dụng” (Trình độ cao cấp)

Xoáy sâu vào các chủ đề như Sở thích, Kỹ năng nói chuyện, Làm sao để người khác hiểu được bạn, Làm thế nào để kết thúc một cuộc nói chuyện, Làm thế nào để đọc diễn văn và thuyết trình, Những nguyên tắc diễn thuyết hiệu quả, Tranh cãi và thương lượng, Xã giao, Tình hình tài chính... Tập trung vào các mẫu câu đồng ý, phản đối, thương lượng, mở rộng, giao dịch buôn bán, phỏng vấn đi nước ngoài...

Biên soạn: Trần Nguyễn Thanh Vân & Nguyễn Thành Danh (GV Việt Mỹ; Cty VH Nhân Văn & NXB Trẻ ấn hành.

S.P.

“101 hướng dẫn thực tế và hữu ích chăm sóc em bé”

Sách tặng bạn đọc ảnh 2

Sách là một cẩm nang hoàn chỉnh dành cho mọi ông bố, bà mẹ chăm sóc con nhỏ. Cẩm nang hướng dẫn từ cách bồng (bế), thay tã, tắm cho em bé hàng ngày đến cách cho em bé bú mẹ, bú bình và cách cho ăn dặm những bữa ăn đầu tiên… Đây là giai đoạn quan trọng nên sách đưa ra những phương cách thích hợp về các loại bột, sữa bột. Sách cũng hướng dẫn cách cho bé đi chơi ngoài vườn, trong công viên, cách cho bé ngủ và những phương thức giữ sức khỏe và sự an toàn cho em bé.

Biên dịch BS Đỗ Thị Vân; NXB Phụ nữ Công ty Văn hóa Trí Việt phát hành.

Q.Đ.

“Cậu bé biết bay”

Cậu bé chẳng nghĩ ra được điều gì khi bà Tiên Béo xuất hiện và tặng cậu một điều ước nhân dịp sinh nhật. Thế là cậu ước mình biết bay! Việc biết bay biến Thomas thành một cậu bé nổi tiếng, thế nhưng cậu lại không hề thấy hạnh phúc. Vì sao?

Nhà văn - họa sĩ Sally Gardner, tác giả của những tác phẩm thiếu nhi rất được yêu thích như Trái tim thủy tinh, Cuốn sách dành cho các cô công chúa, Cậu bé tàng hình...
Người dịch: Phan Triều Hải, NXB Kim Đồng ấn hành.

S.P.

Tin cùng chuyên mục