Sagrifood: Thực phẩm sạch cho mọi gia đình

Với quy mô, công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng với bề dày trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Sagrifood đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu có uy tín trong ngành sản xuất và chế biến thực phẩm có thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Nhắc đến Sagrifood người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về một thương hiệu có uy tín, an toàn và chất lượng. Đặt phương châm kinh doanh “Thực phẩm sạch cho mọi gia đình”, Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn đã đầu tư quy trình theo chuỗi khép kín: Sản xuất thức ăn chăn nuôi, Chăn nuôi heo, gà (từ con giống tự lai tạo), Giết mổ, Chế biến thực phẩm và phân phối thực phẩm cho thị trường.

Sagrifood: Thực phẩm sạch cho mọi gia đình ảnh 1
Các sản phẩm Sagrifood đều được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP, Chuỗi thực phẩm An Toàn TPHCM, danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm liền và đạt Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000.

Các sản phẩm Sagrifood cung cấp ra thị trường hiện nay bao gồm: 

Thực phẩm tươi sống: Thịt heo thảo mộc, Thịt heo VietGAP, Gà thả vườn nguyên con.

Thực phẩm chế biến: Lạp xưởng, Giò Chả, Xúc xích, Chả Giò, Xôi Chiên phồng,…thông qua hệ thống phân phối bán lẻ siêu thị Co.op Mart, Co.op Food, Lotte, Big C, Metro, Emart, KingFood, VG Food…và hệ thống Cửa hàng tiện lợi Sagrifood.

Sagrifood: Thực phẩm sạch cho mọi gia đình ảnh 2
Nhằm đảm bảo giá cả thị trường ổn định, Sagrifood còn tham gia Chương trình Bình Ổn Thị Trường của UBND TPHCM từ năm 2008 đến nay, với phương châm “Thực phẩm sạch cho mọi gia đình” Sagrifood đã không ngừng gia tăng, nghiên cứu, đổi mới và phát triển bền vững để trở thành nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu tại thị trường TP HCM.

Vì sức khỏe cộng đồng, Sagrifood rất mong được phục vụ và hợp tác lâu dài với các đối tác để cung cấp các sản phẩm sạch và an toàn, chất lượng, giá cả hợp lý đến với Quý Khách hàng.

Tin cùng chuyên mục