Sài Gòn Ford và chương trình “Dán thẻ VETC” miễn phí cho khách hàng

Theo đánh giá từ kết quả kinh doanh, Công ty Cổ phần dịch vụ Sài Gòn Ô tô (Sài Gòn Ford) - đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam, là một trong những đơn vị dẫn đầu về sản lượng ô tô bán ra trong hệ thống đại lý của Ford Việt Nam. Đối với người tiêu dùng, đến Sài Gòn Ford không chỉ được lựa chọn những dòng xe yêu thích của thương hiệu xe Mỹ mà họ còn thụ hưởng cả một hệ thống dịch vụ khép kín nhiều tiện ích cho chiếc xe yêu thích của mình.  

Thụ hưởng dịch vụ hàng đầu

Có trụ sở đặt tại số 61A Cao Thắng, quận 3, TPHCM, nhiều năm qua Sài Gòn Ford được coi là địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng tìm đến lựa chọn để sở hữu những dòng xe Ford yêu thích cũng như để được thụ hưởng các dịch vụ, hậu mãi chăm sóc xe hàng đầu trong hệ thống đại lý của Ford Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, Sài Gòn Ford luôn coi khách hàng là trung tâm, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ bán và sau bán hàng của Ford đưa ra. Để bứt phá và khắc phục khó khăn thị trường, nhất là trong giai đoạn hậu Covid-19 hiện nay, ông Huỳnh Xuân Phong - Tổng Giám đốc Sài Gòn Ford, cho biết: “Sài Gòn Ford không chỉ năng động để tìm hướng kinh doanh riêng, cung cấp dịch vụ tốt nhất mà còn tạo ra nhiều giá trị tiện ích cộng thêm cho khách hàng để tạo thế cạnh tranh tốt nhất. Người tiêu dùng đã yêu thích thương hiệu xe Ford một khi đã đến đại lý Sài Gòn Ford tôi tin rằng sự tận tụy chăm sóc “để vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của từng nhân viên ở đây sẽ làm khách không quên…”.

Với kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, Sài Gòn Ford đã tạo nhiều mối quan hệ tốt với các tổ chức tín dụng, bảo hiểm, kỹ thuật viên lành nghề, đầu tư máy móc hiện đại… đã gây dựng được thương hiệu riêng, làm cho khách hàng an tâm khi sở hữu xe Ford cũng như sử dụng các dịch vụ trong quá trình sử dụng, chuyển đổi xe về sau. Khách hàng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm thông qua các chế độ chăm sóc và dịch vụ hậu mãi. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ khép kín, đến Saigon Ford người tiêu dùng sẽ được cung cấp dịch vụ trọn gói gồm tư vấn mua xe, lái thử xe miễn phí trước khi quyết định mua, vay tín dụng, đổi xe cũ lấy xe mới, sửa chữa tại chỗ và trên đường, hỗ trợ kỹ thuật 24/24, lái thử xe an toàn, dịch vụ bảo hiểm…
Sài Gòn Ford và chương trình “Dán thẻ VETC” miễn phí cho khách hàng ảnh 2
Với trang thiết bị xưởng sửa chữa được trang bị đồng bộ, hiện đại với các thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và Châu Âu và lắp đặt theo tiêu chuẩn của Ford, dịch vụ hậu mãi tận tâm và chế độ bảo dưỡng uy tín nhất, Sài Gòn Ford - Cao Thắng còn là đại lý cung cấp phụ tùng chính hãng từ Ford Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, lắp đặt và thay thế bất kỳ phụ tùng chính hãng nào của Ford với giá cả hợp lý và phù hợp nhất. Cùng với đó, việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự với hơn 400 nhân viên được đào tạo theo đúng quy trình bởi các chuyên gia đến từ Ford Việt Nam, nhằm đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp nhất.


Điểm nhấn từ chương trình “Dán thẻ VETC” miễn phí

Chương trình “Dán thẻ Etag” miễn phí cho khách hàng tại xưởng dịch vụ được xem là một trong những “điểm nhấn” nhiều tiện ích cho người tiêu dùng đang sở hữu thương hiệu xe Ford trong mùa hè này. Đây là hình thức thu phí tự động không dừng khi xe qua trạm rất nhiều tiện ích thông qua thẻ định danh E-tag giúp xe qua trạm thu phí dễ dàng mà không cần dừng lại. Sở dĩ hình thức này ngày càng được nhiều người tin tưởng là vì: nó giúp người lái xe tiết kiệm thời gian di chuyển, tiết kiệm nhiên liệu, tăng tuổi thọ của xe, lái xe thoải mái hơn, giảm tai nạn, giảm thanh toán tiền mặt, hạn chế dịch bệnh. Việc dán thẻ “E-tag” cho khách hàng miễn phí được coi như lời tri ân đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại xưởng.
Theo đó, mỗi khách hàng đến xưởng dịch vụ tại hệ thống Sài Gòn Ford thực hiện bảo dưỡng đều được dán “thẻ E-tag” miễn phí và được tặng voucher 200.000 đồng vào tài khoản. Điều kiện áp dụng khuyến mãi: khách hàng có phát sinh chi phí dịch vụ tại xưởng. 

Được biết, ngoài chương trình về thẻ “E-tag” đang diễn ra, Sài Gòn Ford đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khác như: Miễn phí công kiểm tra xe tổng quát, công kiểm tra bình ắc quy, khử khuẩn trong xe khi làm dịch vụ. 

Giảm giá 10% nhớt máy và lọc nhớt, 15% dịch vụ vệ sinh kim phun, 20% vệ sinh động cơ và vệ sinh nội thất, 30% cân chỉnh góc lái. Tặng riêng 1 chai nước rửa kính cho hóa đơn sửa chữa từ 5 triệu đồng.

Đối với khách hàng đặt hẹn trước qua link đặt hẹn (https://bit.ly/DatHenCT) hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng (1900 56 56 50) sẽ được tặng ngay voucher 200,000VNĐ cho tổng bill dịch vụ. Chương trình không áp đụng chung với chương trình khuyến mãi thẻ E-tag. Thời gian chương trình diễn ra từ ngày 24-5-2022 đến hết ngày 30-6-2022.

Tin cùng chuyên mục