Saigon Co.op chính thức ra mắt 4 nhóm sản phẩm hữu cơ Co.op Organic

Saigon Co.op tổ chức lễ công bố hợp tác với các đơn vị chuỗi giá trị hữu cơ và ra mắt thương hiệu Co.op Organic. 
Toàn cảmh lễ ra mắt thực phẩm Co.op Organic của Saigon Co.op
Toàn cảmh lễ ra mắt thực phẩm Co.op Organic của Saigon Co.op

Sáng ngày 8-5, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM – Saigon Co.op tổ chức lễ công bố hợp tác với các đơn vị chuỗi giá trị hữu cơ, đồng thời công bố và ra mắt thương hiệu Co.op Organic nhằm tiến hành ký kết phát triển chuỗi sản phẩm hữu cơ với các đối tác trong nước và nước ngoài.

Đến dự lễ có các đồng chí: Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chú tịch UBND TPHCM; Trần Thanh Nam, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn; Phạm Chánh Trực, Nguyên Phó Chủ tịch UBND TPHCM, cùng đạo diện  các sở, ngành chức năng.

Theo Saigon Co.op, trong giai đoạn đầu tiên phát triển dự án, sẽ có 4 nhóm thực phẩm hữu cơ (còn gọi là Organic) mang thương hiệu Co.op Organic đạt tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu, được đưa ra thị trường, bao gồm hai loại gạo Jasmine, Japonica; dưa leo, bí đao, cà chua, cải ngọt, cải xanh, rau muống, phi lê cá basa và tôm sú…

Saigon Co.op chính thức ra mắt 4 nhóm sản phẩm hữu cơ Co.op Organic ảnh 1 Saigon Co.op ký kết với các đối tác phát triển thực phẩm hữu cơ.
Kể từ ngày 8-5, 4 nhóm thực phẩm này sẽ được bán tại 7 siêu thị của Saigon Co.op gồm Co.opmart Lý Thường Kiệt, Cống Quỳnh, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Đình Chiểu, Phú Mỹ Hưng và Co.opXtra Tân Phong (bên trong Khu phức hợp SC VivoCity TPHCM). Sản phẩm mang thương hiệu Co.op Otganic không sử dụng phân bón hóa học, không thuốc bảo vệ thực vật, không chất kích thích tăng trưởng, không chất bảo quản và không thành phần biến đổi gen.

Ông Diệp Dũng, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op cho biết, Saigon Co.op đã tham gia đầu tư vào một trang trại có trên 300 hécta sản xuất các sản phẩm nông nghiệp đã được các tổ chức USDA (Mỹ) và JAS (Nhật), chứng nhận của Liên minh Châu Âu ((European Union, Naturland). Sau thời gian thí điểm, Saigon Co.op sẽ tiếp tục tìm kiếm, mở rộng cơ hội đầu tư vào các trang trại hữu cơ khác, nhân rộng điểm bán và phát triển thêm danh mục thực phẩm hữu cơ theo đúng nhu cầu thị trường, hướng tới trở thành đơn vị dẫn đầu trong chuỗi sản xuất - chế biến - phân phối – tiêu dùng sản phẩm Organic tại Việt Nam và xuất khẩu.

Với nhu cầu cấp bách của thị trường cũng như đánh giá cao tiềm năng phát triển của ngành thực phẩm hữu cơ trong tương lai gần, việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố quan tâm hàng đầu của Saigon Co.op. Do đó, đơn vị đã chủ động, không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm các cơ hội hợp tác, đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ nhằm đem lại giá trị thực sự tốt nhất cho khách hàng đang mua sắm tại hệ thống các điểm bán của Saigon Co.op.

Tin cùng chuyên mục