Saigon Co.op hợp tác đào tạo nhân lực bán lẻ

Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) vừa ký biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác đào tạo ngành quản lý và bán hàng siêu thị với Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Nguyễn Hữu Cảnh, với mục tiêu cùng tạo nên cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho các bạn trẻ. 
Lễ ký kết hợp tác đào tạo nhân lực bán lẻ
Lễ ký kết hợp tác đào tạo nhân lực bán lẻ

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tạo môi trường thuận lợi để các em học sinh thực tập, thực hành tại hệ thống siêu thị thuộc Saigon Co.op, đặc biệt là học sinh chuyên ngành quản lý và bán hàng siêu thị, logistics, kế toán doanh nghiệp.

Hợp tác được ký kết trên tinh thần đôi bên cùng có lợi, vừa góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên hai bên vừa giúp các em học sinh có điều kiện cọ xát, tiếp cận với kiến thức chuyên môn bán lẻ trên thực tế. Ngoài ra, giáo viên của Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ Saigon Co.op còn có thể tham gia giảng dạy một số môn lý thuyết chuyên sâu về bán lẻ.

Theo ông Huỳnh Tấn Mẫn, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Nguyễn Hữu Cảnh, hoạt động hợp tác đào tạo lần này là cầu nối quan trọng để đội ngũ giáo viên giữa hai bên có cơ hội được tăng cường giao lưu, gắn kết, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, đưa nghề bán lẻ đến gần hơn với các bạn trẻ, không những ở TPHCM mà còn ở các tỉnh, thành trong khu vực.

Tin cùng chuyên mục