Saigon Co.op khuyến mãi dịp cuối tuần

SGGP

Liên tục từ đầu tháng 5-2018, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) duy trì thực hiện các chương trình giảm giá vào 3 ngày cuối tuần (thứ sáu, bảy và chủ nhật).

Người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart

Người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart

Cụ thể, cuối tuần vừa qua, Saigon Co.op đã có chương trình “xả hàng” giá đặc biệt với gần 100 mặt hàng như sữa, dầu ăn, nước giặt, dầu gội, sữa tắm, bộ nồi, chảo, lò nướng hay quần áo, bộ chăn drap gối… với giá bán chỉ từ 5.000 đồng/sản phẩm, dành cho hóa đơn để tránh tình trạng gom hàng ào ạt.
Qua nhiều đợt tổ chức, chương trình “Siêu ưu đãi” tại siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã không còn xa lạ với người tiêu dùng cả nước. Do đó, nhiều khách hàng thân thiết của Saigon Co.op cho biết, họ đã hình thành thói quen chờ đợi những ngày cuối tuần để mua sắm nhiều sản phẩm thiết yếu cho gia đình được bán ra với mức giá rất hấp dẫn. Anh Tuấn Hoàng, cư ngụ tại quận 8, cho hay gia đình thường ưu tiên chọn mua các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu hàng ngày hay đồ dùng gia đình. Đặc biệt, cuối tuần qua, gia đình đã mua được một số sản phẩm ưng ý như kem đánh răng P/S 123 than hoạt tính 180g, giá giảm còn 9.000 đồng/cây, nước giặt Omo Matic tinh dầu thơm 2,4kg, giảm giá còn 48.000 đồng/túi…
Theo ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, bên cạnh các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, Saigon Co.op cũng giảm giá hàng lương thực - thực phẩm, thực phẩm tươi sống, rau củ, quả… Điển hình, các mặt hàng cá thu, thịt cốt lết, thịt đùi, bắp cải trắng, dưa hấu, quýt đường… cũng đang được Co.opmart và Co.opXtra giảm giá từ 15% - 20%. Ngoài ra, ngày 5-5 vừa qua, hộp quà khổng lồ Co.opmart đã quay lại TPHCM với điểm dừng cuối cùng trong hành trình tại Vạn Hạnh Mall (quận 10), cùng những trải nghiệm mang tính tương tác cao và khác biệt hoàn toàn so với những địa điểm trước và rất nhiều quà tặng giá trị. 
“Song song với việc chú trọng các hoạt động khuyến mãi, giảm giá, dịch vụ tiện ích và tăng chất lượng phục vụ khách hàng, Saigon Co.op còn không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối cũng như các thương hiệu bán lẻ của mình, như cửa hàng tiện ích Cheers - mô hình liên kết giữa Saigon Co.op và NTUC Fair Price Singapore đã chính thức khai trương tại số 23 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TPHCM”, ông Đỗ Quốc Huy, cho biết.

THANH TẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngành sữa “ngược dòng” tăng trưởng

Ngành sữa “ngược dòng” tăng trưởng

Vượt qua những thách thức do Covid, năm qua ngành sữa Việt Nam vẫn duy trì sản xuất, đảm bảo việc phân phối đáp ứng nhu cầu của xã hội và tăng trưởng khá. Bước sang năm 2021, ngành sữa được dự báo sẽ tiếp đà tăng trưởng bởi doanh nghiệp (DN) trong ngành này đã nhận diện được thách thức và có hướng đi phù hợp.