(SGGP).- Hưởng ứng “Tháng khuyến mãi 2011” của TPHCM và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ ngày 29-8 đến 25-9, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Tự hào hàng Việt 2011”.
Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm được thực hiện tại 50 siêu thị Co.opMart và 22 cửa hàng thực phẩm Co.op Food trên toàn quốc, với tổng kinh phí hơn 50 tỷ đồng. Có 186 nhà cung cấp thuộc nhiều ngành hàng đồng hành cùng chương trình.
Điểm mới của chương trình Tự hào hàng Việt năm nay là Saigon Co.op phối hợp với Đài Truyền hình TPHCM xây dựng kênh mua sắm và quảng bá hàng Việt HTV Co.op. Cùng với đó là các hoạt động thiết thực dành cho người tiêu dùng như: khuyến mãi 1.500 mặt hàng thiết yếu có mức giảm giá lên đến 50%; rút thăm trúng thưởng 50 lượng vàng 9999 và 100% quà tặng hàng Việt…
Saigon Co.op còn tổ chức 200 chuyến bán hàng lưu động, tăng gấp 3 lần so với năm ngoái để phục vụ công nhân lao động và người dân tại các KCN-KCX, các huyện vùng ven TPHCM, với tổng giá trị hàng hóa là 20 tỷ đồng.
TH.H.