Saint-Gobain Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững tại sự kiện BCI Equinox 2022

Saint-Gobain Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng nhẹ và xanh khi tham gia sự kiện BCI Equinox 2022, một trong những sự kiện triển lãm được mong đợi nhất ngành kiến trúc và xây dựng năm 2022 với chủ đề: Net Zero Carbon & Wellness. 
Saint-Gobain Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng sự kiện vì tương lai bền vững
Saint-Gobain Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng sự kiện vì tương lai bền vững

Với Saint-Gobain Việt Nam, phát triển bền vững chính là một phần của chiến lược kinh doanh ở cấp độ toàn cầu cũng như ở từng thị trường. Đặc biệt, Saint-Gobain Việt Nam theo cũng theo đuổi một chiến lược sản xuất - kinh doanh trách nhiệm bằng cách giảm phát thải CO2 trong hoạt động sản xuất và cung ứng thông qua tối ưu hóa sản xuất, vận tải và áp dụng nhiều cải tiến khác nhau. Kết quả đã giảm 3.500 tấn phát thải CO2 tính từ đầu năm 2022 tới nay và dự tính sẽ đạt mức giảm 11.000 tấn phát thải CO2 từ nay đến cuối năm. 

Không dừng lại trong phạm vi sản xuất và cung ứng, Saint-Gobain Việt Nam còn tích cực chia sẻ và kêu gọi công nhân viên thực hành phát triển bền vững thông qua các hành động thiết thực như việc sử dụng hiệu quả nguồn nước, giấy và điện, phân loại rác tại tất cả các văn phòng và nhà máy. 

Tin cùng chuyên mục