Samsung bảo hành 20 năm cho động cơ của các sản phẩm điện gia dụng

Công ty điện tử Samsung Vina chính thức nâng cấp bảo hành 20 năm cho động cơ, máy nén Digital Inverter (DIT) của các sản phẩm điện gia dụng bao gồm máy giặt, máy sấy và tủ lạnh.  
Chính sách bảo chính thức áp dụng tại Việt Nam đối với các sản phẩm được kích hoạt bảo hành từ ngày 1- 11-2022
Chính sách bảo chính thức áp dụng tại Việt Nam đối với các sản phẩm được kích hoạt bảo hành từ ngày 1- 11-2022

Như vậy, với sản phẩm của SamSung, từng áp dụng bảo hành 11 năm cho động cơ Digital Inverter trên máy giặt, máy sấy và bảo hành 10 năm cho máy nén Digital Inverter trên tủ lạnh, thì nay Samsung đã tăng thời gian bảo hành lên 20 năm. Điều này phản ánh sự tự tin và cam kết của Samsung đối với các sản phẩm của mình, khẳng định vị thế dẫn đầu so với đa số các hãng thông thường chỉ áp dụng bảo hành từ 5 đến 10 năm.

Cam kết bảo hành 20 năm cho động cơ thiết bị, không chỉ sự khẳng định cho chất lượng sản phẩm, mang đến sự an tâm cho người dùng, giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm mà còn giảm thiểu lượng chất thải điện tử ra môi trường. Ngoài ra, động cơ Digital Inverter còn giúp giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ trên thiết bị, giúp tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên.

Điều này đã thể hiện nỗ lực của Samsung trong việc giảm thiểu chất thải điện tử thông qua cam kết độ bền vượt trội của sản phẩm. Ngoài ra, đây còn là giải pháp tiết kiệm chi phí chuyển đổi dành cho người dùng khi họ có thể sử dụng các sản phẩm gia dụng Samsung lâu hơn và hãng này cũng đang không ngừng nỗ lực tìm kiếm các giải pháp bền vững vì môi trường.

Tin cùng chuyên mục